Giáo sư Hoàng Chí Bảo kể chuyện về mong muốn của Bác Hồ đối với thanh niên

Giáo sư Hoàng Chí Bảo truyền đạt những bài học về đạo đức quan trọng trong tư tưởng của Hồ Chí Minh, những tình cảm, mong muốn của Bác Hồ đối với thanh niên.
Gần 4.000 đoàn viên, thanh niên có việc làm thông qua Tỉnh đoàn Yên Bái Trao bằng khen cho cá nhân, tập thể các cụm thi đua xuất sắc của đoàn thanh niên Bộ Công an

Ngày 15/6, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Thị ủy Nghĩa Lộ tổ chức “Diễn đàn Hồ Chí Minh sáng mãi tên Người” kể chuyện Bà Hồ với thanh niên.

giao su hoang chi bao ke chuyen ve mong muon cua bac ho doi voi thanh nien
Giáo sư Hoàng Chí Bảo kể chuyện về mong muốn của Bác Hồ đối với thanh niên.

Tham dự diễn đàn có đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Yên Bái, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái; đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư Thị ủy Nghĩa Lộ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, lãnh đạo UBND – HĐND thị xã Nghĩa lộ; Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở; Thủ trưởng các cơ quan, các đoàn thể chính trị xã hội thị xã; Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở và đông đảo đoàn viên, thanh niên thị xã Nghĩa Lộ.

Tại diễn đàn, các đại biểu và đoàn viên thanh niên thị xã Nghĩa Lộ đã vinh dự được trực tiếp Giáo sư Hoàng Chí Bảo – Nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương, Chuyên gia cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh giảng dạy và nói chuyện. Giáo sư Hoàng Chí Bảo đã truyền tải những nội dung cơ bản về chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020, đồng thời đã chia sẻ những câu chuyện về Bác Hồ và những bài học về đạo đức quan trọng trong tư tưởng của Hồ Chí Minh, những tình cảm, mong muốn của Bác Hồ đối với thanh niên.

giao su hoang chi bao ke chuyen ve mong muon cua bac ho doi voi thanh nien
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái, Thị xã Nghĩa Lộ chụp ảnh lưu niệm cùng Giáo sư Hoàng Chí Bảo.

Diễn đàn được tường thuật trực tiếp trên fanpage “Tuổi trẻ Yên Bái” đã được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn đoàn viên, thanh niên theo dõi.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, cụ thể hóa chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 của Tỉnh đoàn Yên Bái.

giao su hoang chi bao ke chuyen ve mong muon cua bac ho doi voi thanh nien
Giáo sư Hoàng Chí Bảo cùng Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái trồng cây tại Thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái.

Trước khi bước vào Diễn đàn, các đại biểu và Giáo sư Hoàng Chí Bảo đã thăm, dâng hương khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ; trồng cây lưu niệm và tặng khu tưởng niệm những bộ sách quý về thân thế, sự nghiệp, những câu chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với những bài học về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trước đó, tối 14/6, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Nghĩa Lộ, Hội đồng đội tỉnh Yên Bái phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ tổ chức chương trình giao lưu “Tiếp lửa truyền thống” với sự tham dự của trên 300 đại biểu, cán bộ, giáo viên, học sinh các trường học trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ với nhân vật khách mời là Giáo sư Hoàng Chí Bảo – người đã dành hơn 50 năm nghiên cứu, sưu tầm, kể chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Lại Tuyến - Hà Gia
Phiên bản di động