Gian hàng san sẻ yêu thương đến với bà con nghèo tại Hòa Bình mùa dịch Covid-19

Mới đây, “Gian hàng San sẻ yêu thương” chung tay vì cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đã được triển khai tại Nhà Văn hóa xã Mai Hịch, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.
Học sinh Hòa Bình vẽ tranh chung tay phòng, chống dịch Covid-19 Cách ly chung cư Hòa Bình với 1.000 dân

Đây là chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hòa Bình, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hòa Bình, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình và Huyện đoàn Mai Châu phối hợp với đoàn các xã Cun Pheo, Bao La, Xăm khoè, Mai hịch, Vạn Mai, Mai Hạ tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn với bà con có cuộc sống khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

gian hang san se yeu thuong den voi ba con ngheo tai hoa binh mua dich covid 19

Hoạt động này với tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau”, Gian hàng san sẻ yêu thương được triển khai nhằm hỗ trợ cung cấp miễn phí các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cuộc sống hàng ngày như lương thực, thực phẩm, quần áo,...cho các hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, thanh niên công nhân, người không có việc làm, mất việc làm không có thu nhập trong thời gian dịch Covid-19 vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Với 0 đồng mỗi hộ gia đình có thể tới gian hàng lấy các nhu yếu phẩm có tổng trị giá không quá 100.000đ/ lần.

Trong ngày đầu tiên, Gian hàng san sẻ yêu thương đã hỗ trợ được gần 300 lượt người dân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Ban Tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm từ đơn vị Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình, CLB thanh niên vì cộng đồng tỉnh Hòa Bình, Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Hòa Bình, Công ty Hoàng Trường Giang, Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an Tỉnh Hòa Bình, Công ty TNHH 559.

Gian hàng san sẻ yêu thương thể hiện tinh thần tình nguyện xung kích của đoàn viên thanh niên, sự đồng lòng của cấp ủy, chính quyền, của các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân trong việc giúp đỡ, hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 vượt qua khó khăn, hoạt động thiết thực, lan tỏa được tình yêu thương ấm áp giữa con người với con người trong xã hội.

Tỉnh đoàn Hòa Bình
Phiên bản di động