Giải pháp cửa Cao Cường: Sự lựa chọn cho từng ngôi nhà việt

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, gây thiệt hại không hề nhỏ đối với công ty nhưng bằng sự quyết tâm cũng như tinh thần làm việc nhiệt tình sáng tạo luôn đặt chất lượng lên hàng đầu đã giúp cho doanh thu của công ty trong năm 2020 vượt 50% so với năm 2019.
Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu giải pháp hạ giá cước tàu biển và container Bài 3: Hà Nội vào cuộc quyết liệt, thực hiện đồng bộ giải pháp bảo đảm an toàn thực phẩm Singapore - quốc gia đi đầu về giải pháp giao thông đô thị

Với sự vượt trội về công nghệ khiến dòng cửa này đang dần thay thế cửa gỗ tự nhiên nhờ ưu điểm cách âm tốt, không cong vênh, khả năng chịu va đập cao, bền màu, kín khít, chống bụi tốt, cách âm chịu nước tuyệt đối 100% và dễ dàng chế tác trong thiết kế thi công. Tuy cửa gỗ truyền thống vẫn được ưa chuộng trong các công trình dân dụng và nhà ở song hiện nay trên thị trường và thực tế xây dựng đã có rất nhiều các loại cửa giả gỗ với những vật liệu khác, giúp chủ nhà và kiến trúc sư thêm nhiều sự lựa chọn.

Văn phòng công ty, xưởng sản xuất và showroom trưng bày
Văn phòng công ty, xưởng sản xuất và showroom trưng bày

Những năm gần đây, các thành phố ven biển phía bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh có sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng mở ra thị trường lớn trong ngành vật liệu xây dựng, trong đó có cửa nhựa giả gỗ. Tuy nhiên, các công trình nằm ven biển lại có khí hậu khắc nghiệt hơn do thường xuyên chịu các đợt gió biển chứa muối mặn. Bên cạnh đó, cửa gỗ tự nhiên giá thành cao nhất trong các loại cửa gỗ, khả năng chống ẩm lại kém, dễ bị nứt nẻ cong vênh bề mặt và mối mọt trong môi trường ẩm ướt, kích thước thay đổi theo mùa, co ngót khiến cửa nhanh xệ cánh, nặng nề không phù hợp làm cửa trong nhà.

Trong khi đó, cửa nhựa composite không chỉ thân thiện với môi trường mà còn chịu được sự va đập mạnh, chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím. Ưu điểm lớn nhất của cửa nhựa là không bị cong vênh, co giãn nên không xảy ra tình trạng xệ cánh hay kẹt các phụ kiện. Đặc biệt, cửa nhựa composite có giá thành chỉ bằng 1/2 cửa gỗ, thi công lắp đặt nhanh gọn, dễ dàng.

Xưởng sản xuất và gia công cửa của Công ty Cao Cường
Xưởng sản xuất và gia công cửa của Công ty Cao Cường

Anh Nguyễn Cao Cường, Giám đốc Công ty TNHH Cao Cường (tổ 14, khu 4, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho hay: “Với những tính năng ưu việt phù hợp xu thế hiện đại, các dòng cửa nhựa, cửa nhôm hiện nay đang được rất nhiều nguời ưa chuộng, thay thế cho cửa gỗ truyền thống. Mặt hàng này cũng được nhiều cửa hàng vật liệu đẩy mạnh đầu tư sản xuất, thi công, tạo nên một thị trường sôi động”.

Sử dụng gỗ nhựa composite cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc khuyến khích bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Tất cả các công trình dù lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng được loại vật liệu này như nhà ở, chung cư… Được biết đến là đơn vị đầu tiên cung cấp cửa nhựa composite trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và đặc biệt là các phường Bãi Cháy, Giếng Đáy, Hà Khẩu, Cao Xanh. Hồng Gai… Công ty TNHH Cao Cường đã gia công, cung cấp mặt hàng này cho hàng trăm công trình xây dựng trên địa bàn.

Cửa ngoại thất cho biệt thự
Cửa ngoại thất cho biệt thự

Ngoài dòng cửa nhựa composite, công ty còn cung cấp cửa nhôm hệ Xing Fa, Việt Pháp, PMA, Sông Hồng… được người tiêu dùng đánh giá cao so với các cửa nhôm thông dụng khác. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các mặt hàng như: Vách kính, cửa kính thủy lực, lan can, cầu thang kính, cầu thang inox; Gia công cơ khí, kết cấu…

“Với trang thiết bị hiện đại, nhà xưởng rộng rãi, vị trí đẹp ngay sát quốc lộ 18, chúng tôi có thể đáp ứng được các đơn hàng với số lượng lớn. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt, màu sắc và mẫu mã đa dạng phù hợp với các công trình văn phòng, nhà ở cần sự thẩm mỹ, tiện lợi và giá thành hợp lý”, anh Nguyễn Cao Cường chia sẻ.

Với phương châm hoạt động: “Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ chu đáo - Giá cạnh tranh”, Công ty TNHH Cao Cường luôn đa dạng các sản phẩm và dịch vụ, cam kết chất lượng, giao hàng nhanh, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Quyết Tiến
Phiên bản di động