Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần II: Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đội Báo Nhân Dân 3-0

Sáng 9/3, lễ khai mạc Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần thứ II - Chào mừng Hội báo toàn quốc 2023 đã chính thức diễn ra tại sân bóng Đông Đô 2. Trong trận ra quân, Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đội bóng Báo Nhân dân 3-0.
Khởi tranh giải bóng đá học sinh, sinh viên huyện Đông Anh năm học 2022 - 2023 Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần đầu góp mặt tại Giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận Hải Dương: Khai trừ Đảng một cán bộ Tư pháp do đánh bạc trên mạng internet

Nhà báo Nguyễn Quán Tuấn, Phó trưởng Ban tổ chức Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần II - Chào mừng Hội báo toàn quốc năm 2023 cho biết, đây hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực chào mừng sự kiện quan trọng của giới báo chí chúng ta - Hội báo toàn quốc 2023.

"Chúng tôi hy vọng đây sẽ là giải đấu thường niên và mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các phóng viên, biên tập viên, nhân viên của các cơ quan báo chí. Từ đó vun đắp thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các đồng nghiệp, cơ quan báo chí", ông Tuấn chia sẻ.

Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần II: Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng trận ra quân

Để chuẩn bị cho lễ khai mạc sáng 9/3, các điều kiện cần thiết nhất để phục vụ cho giải đấu từ sân bãi, cúp, huy chương và trang phục thi đấu đều đã hoàn tất.

Ngoài ra, để giúp anh em báo chí có sân chơi bổ ích, tăng cường tình giao lưu trong làng báo và đảm bảo an toàn cho các VĐV khi thi đấu, Ban tổ chức có riêng một đội ngũ y tế chuyên nghiệp để phục vụ cho các VĐV khi xảy ra chấn thương.

Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần II: Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng trận ra quân
Các đội bóng tham gia giải đấu.

Ban tổ chức mong muốn Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận sẽ là điểm đến thú vị, hấp dẫn với những đổi mới về công tác tổ chức. Hứa hẹn mang lại cho người làm báo những phút giây trải nghiệm khó quên và cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu đầy kịch tính.

Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần II: Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng trận ra quân
Hai đội bóng Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Báo Nhân dân chào khán giả

Sau lễ khai mạc, đồng loạt bốn trận đầu tiên của vòng bảng sẽ diễn ra vào 9h30, với các cặp đấu: Quân đội Nhân dân - Đời sống & Pháp luật (sân 1); TTXVN - Dân trí (sân 2); Tuổi trẻ Thủ đô - Nhân dân (sân 3); Lao động - Kinh tế & Đô thị (sân 4).

Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần II: Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng trận ra quân
Một số hình ảnh tại trận đấu giữa Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Báo Nhân dân.

Đáng chú ý, trận đấu giữa Báo Tuổi trẻ Thủ đô với Báo Nhân dân diễn ra rất sôi nổi và quyết liệt.

Với chất lượng đồng đều hơn và thi đấu lấn lướt so với đối thủ, đội bóng Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua Báo Nhân Dân với tỷ số 3 - 0.

Với kết quả này, đội bóng Báo Tuổi trẻ Thủ đô nắm nhiều lợi thế trong cuộc đối đầu với đội bóng VOV trong lượt trận thứ hai.

Theo đó, vào 8h ngày 10/3, loạt bốn trận cuối cùng của vòng bảng sẽ diễn ra gồm: Đời sống & Pháp luật - Nhà báo & Công luận (sân 1); Dân Trí - Tiền Phong (sân 2); Tuổi trẻ thủ đô - VOV (sân 3); Kinh tế & Đô thị - NTNN/Dân Việt (sân 4).

Vào 16h ngày 10/3, sẽ diễn ra loạt trận bán kết với hai cặp đấu: Nhất bảng A - Nhất bảng B; Nhất bảng C - Nhất bảng D.

Chiều 17/3 sẽ diễn ra lễ bế mạc và trao giải Cúp Nhà báo & Công luận. Trước đó là trận tranh Ba - Tư vào lúc 15h giữa đội thua BK1 - BK2 và trận chung kết lúc 15h30 giữa hai đội xuất sắc nhất giải. Ngay sau khi các trận đấu kết thúc sẽ là lễ trao giải và bế mạc giải đấu.

Hoàng Duy
Phiên bản di động