Ghép tế bào gốc miễn phí cho người bị chấn thương sọ não

Theo tin từ GS Nguyễn Thanh Liêm, Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ gene Vinmec bắt đầu triển khai dự án Ghép tế bào gốc cho bệnh nhân bị di chứng thần kinh sau chấn thương sọ não. Bệnh nhân tham gia được hoàn toàn miễn phí.
Tin vui từ GS.TS Nguyễn Thanh Liêm

GS Nguyễn Thanh Liêm, viện trưởng Viện nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ gen Vinmec (VRISG), BV Vinmec cho biết: Chấn thương sọ não(CTSN) là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế. Mỗi năm ở Mỹ có khoảng 2 triệu người bị CTSN.

Do các tiến bộ trong điều trị , tỉ lệ tử vong ngày càng giảm bớt tuy nhiên rất nhiều người đã bị di chứng tâm thần, thần kinh sau chấn thương làm cho chất lượng sống bị giảm sút nghiêm trọng. Những năm gần đây ghép tế bào gốc được coi là một phương pháp điều trị có nhiều hứa hẹn giúp bệnh nhân bị các di chứng thần kinh hồi phục.

Ghép tế bào gốc miễn phí cho người bị chấn thương sọ não

Được sự đồng ý của Bộ Y tế, Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ gene Vinmec bắt đầu triển khai dự án Ghép tế bào gốc cho bệnh nhân bị di chứng thần kinh sau chấn thương sọ não. Tiêu chuẩn: Chấn thương sọ não kín tuổi từ 20 đến 50, sau chấn thương từ 6 đến 12 tháng,phụ thuộc hoàn toàn hoặc một phần. Bệnh nhân tham gia được hoàn toàn miễn phí.

Các bệnh nhân chỉ muốn tập phục hồi chức năng và dùng thuốc hỗ trợ thần kinh có thể tham gia vào nhóm chứng cũng được khám, tập và cho đơn thuốc miễn phí .

Bệnh nhân có nhu cầu xin gửi các thông tin (họ tên, ngày sinh, điện thoại, ngày bị chấn thương ) vào số điện thoại 0986565015 hoặc email: [email protected]

D.Minh
Phiên bản di động