Gắn kết tình thầy trò trường Chuyên Sư phạm với “Lễ hội bầu trời”

Chuỗi sự kiện thường niên lớn nhất trường Chuyên Sư phạm - Fiesta A Cielo (Lễ hội bầu trời) đã chính thức quay trở lại với cuộc thi trí tuệ “Khua chiêng vàng” hấp dẫn và kịch tính. Đây cũng là sân chơi gắn kết hơn tình cảm thầy và trò nhà trường.
Người dân Thủ đô thỏa sức trải nghiệm không gian văn hóa sắp đặt ấn tượng Khai mạc Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2022 Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2022 với gần 50 hoạt động ở nhiều lĩnh vực

Fiesta A Cielo hay còn được gọi là FAC, diễn ra từ tháng 10 đến tháng 2 hàng năm và được tổ chức bởi Tổ chức Truyền thông PTCMedia, trực thuộc Đoàn trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội. Fiesta A Cielo mùa 7, với chủ đề “The Reborn Soul”, chín zone - chín mảnh tâm hồn sẽ vượt qua những chặng thử thách khác nhau để tìm lại bản thể chính mình.

Gắn kết tình thầy trò trường Chuyên Sư phạm với “Lễ hội bầu trời”
Các thí sinh tham gia cuộc thi "Khua chiêng vàng"

Trong đó, cuộc thi “Khua chiêng vàng”, sự kiện mở đầu diễn ra với sự tham gia của đông đảo thầy cô và học sinh trong trường. Đây là cuộc thi trí tuệ với sự tham gia của 108 thí sinh đại diện cho chín zone. Các thí sinh sẽ lần lượt trả lời các câu hỏi do thầy cô làm Ban Giám khảo ra đề.

Các thầy cô giáo là giám khảo của cuộc thi
Các thầy cô giáo là giám khảo của cuộc thi

Các câu hỏi với độ khó từ cơ bản đến hóc búa, trải đều ở mọi lĩnh vực, vừa giúp trau dồi kiến thức, sự hiểu biết vừa tạo nên sân chơi giao lưu, thể hiện bản thân và giải trí sau các giờ học căng thẳng cho học sinh.

Gắn kết tình thầy trò trường Chuyên Sư phạm với “Lễ hội bầu trời”
Phần "cứu trợ" của thầy cô giúp nhiều thí sinh ở lại với sàn đấu "Khua chiêng vàng"

Để có nhiều thí sinh ở lại với “Khua chiêng vàng” không thể không nhờ đến phần “ “cứu trợ” đầy hấp dẫn, hài hước của các thầy cô. Với sự tham gia đầy nhiệt tình, thầy cô đã giúp các thí sinh bị loại có cơ hội trở lại với đấu trường trí tuệ.

Thí sinh
Thí sinh Lê Minh Đức giành giải Nhất cuộc thi

Vượt qua 107 đối thủ, bằng sự bản lĩnh, tự tin cùng trí tuệ sắc bén, ngôi vị Quán quân của “Khua chiêng vàng” đã gọi tên thí sinh Lê Minh Đức đến từ Zone 9.

Cuộc thi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị
Cuộc thi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Với sứ mệnh đem đến sân chơi giao lưu học hỏi cho học sinh trong và ngoài trường, tạo ra cơ hội thể hiện bản thân cho các thí sinh cũng như gắn kết thầy cô, học sinh lại với nhau, “Khua chiêng vàng” đã đem đến những phút giây thật bùng nổ, đáng nhớ. Hơn hết, chuỗi sự kiện - Fiesta A Cielo hứa hẹn vẫn còn nhiều sân chơi thú vị đáng mong chờ ở phía trước dành cho cả thầy và trò nhà trường.

Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động