Gắn kết chặt chẽ hoạt động Đoàn với chuyên môn

Chi đoàn cơ quan Hội người mù Thành phố Hà Nội vừa tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2022. Dù là một chi đoàn mới nhưng Ban chấp hành, đoàn viên, thanh niên đã thể hiện được vai trò quan trọng trong đơn vị.
Cơ quan Thành đoàn Hà Nội tổng kết công tác Đảng, công tác chuyên môn năm 2018

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Trung Quyết- Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội người mù Thành phố; đồng chí Dương Thị Ngọc – Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ nhân viên cơ quan cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn cơ quan Hội người mù Thành phố Hà Nội.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Lê Thị Chinh - Bí thư chi đoàn cơ quan Hội người mù Thành phố Hà Nội đã trình bày tại Đại hội dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn cơ quan hội người mù Thành phố Hà Nội đã nỗ lực đổi mới phương pháp tập hợp và tổ chức hoạt động phù hợp với tính đặc thù của chi đoàn. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên được quan tâm thực hiện hiệu quả góp phần động viên, khích lệ đoàn viên, thanh niên rèn luyện bản lĩnh chính trị, đoàn kết tốt và đặc biệt luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

gan ket chat che hoat dong doan voi chuyen mon
Lãnh đạo chi bộ, Hội người mù Thành phố Hà Nội chúc mừng đại hội

Qua đó, mỗi đoàn viên, thanh niên nâng cao vai trò trách nhiệm đối với công tác chuyên môn và thành tích chung của đơn vị. Các hoạt động được tổ chức đa dạng, phong phú, toàn diện và đồng bộ với các mặt của công tác Đoàn và phong trào thanh niên, có sự gắn kết, chặt chẽ với các chi đoàn trong Đoàn khối các cơ quan Thành phố.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Lê Trung Quyết đã chỉ đạo, định hướng những nội dung, việc làm cụ thể cho đoàn viên thanh niên cơ quan Hội trên các mặt hoạt động, làm sao phải phát triển phong trào đoàn đạt hiệu quả thực chất, gắn kết chặt chẽ với hoạt động chuyên môn của đơn vị. Đồng chí cũng ghi nhận sự nỗ lực của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, các phong trào do chi đoàn phát động đã được triển khai toàn diện, tạo được hiệu quả thực chất, thu hút được sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên.

Đồng chí Dương Thị Ngọc – Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn cơ quan Hội người mù Thành phố đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2019. Đồng chí đề nghị, chi đoàn quan tâm hơn nữa đến việc phối hợp với các đơn vị trong khối để triển khai các công trình thanh niên, các phong trào do Đoàn Khối phát động; chủ động ngăn chặn các thông tin độc hại trên mạng xã hội của các thế lực thù địch, tích cực sáng tạo trong công việc và tự giác học tập…

Đại hội tiến hành bầu Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022. Đồng chí Lê Thị Chinh – Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 tiếp tục được bầu làm Bí thư Chi đoàn cơ quan Hội người mù Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động