Galaxy Fold chính thức bán tại Hàn Quốc giá 46 triệu đồng

Cuối cùng thì Galaxy Fold, chiếc smartphone màn hình gập được nhiều người mong đợi sẽ được mở bán tại Hàn Quốc từ hôm nay với giá 2,4 triệu won (1.982 USD, tương đương 46 triệu đồng).    
Lại lóa mắt với concept mới của Galaxy Note 10 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt vào cuối tháng 4 Siêu điện thoại gập Galaxy Fold ra mắt giá 46 triệu, không bán ở Việt Nam
galaxy fold chinh thuc ban tai han quoc gia 46 trieu dong

Samsung chính thức ra mắt và mở bán Galaxy Fold sau nhiều lần trì hoãn. Song song với đó, Samsung cũng cho ra mắt một dịch vụ mới có tên là “Galaxy Fold Premier Service”. Dịch vụ này có thể sẽ giúp người dùng gọi điện để nhờ tư vấn và trợ giúp từ các chuyên gia Samsung bất kỳ lúc nào.

Dịch vụ này đã được bao gồm trong giá bán của Galaxy Fold, đồng nghĩa với việc người dùng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Ở phiên bản được ra và bán chính thức này, Samsung đã chỉnh sửa lại cơ cấu bản lề cho chắc chắn hơn, mở rộng lớp phim bảo vệ tới viền bezel và khiến nó không thể bị bóc ra nữa.

Chiếc Galaxy Fold này cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G tại Hàn Quốc và một số thị trường nhất định.

Hôm nay, Galaxy Fold sẽ chính thức được bán tại Hàn Quốc với giá 46 triệu đồng thông qua 3 nhà mạng SK Telecom, KT và LG Uplus.

Thanh Thắng
Phiên bản di động