Ford Everest Sport 2020 ra mắt tại Thái Lan với giá trên 1 tỷ đồng

Ford Everest Sport 2020 vừa ra mắt thị trường Thái Lan với nhiều nâng cấp mới về ngoại, nội thất và thiết kế.    
Đi theo biển chỉ dẫn xe Ford Everest lao thẳng xuống ruộng Ford Everest độ 107 loa như Bar di động Ford Everest Ambiente - Bạn đồng hành lý tưởng trên mọi nẻo đường

So với Ford Everest phiên bản khác, Everest Sport được xây dựng dựa trên phiên bản Titanium và sở hữu diện mạo mới cá tính và đậm chất thể thao hơn.

ford everest sport 2020 ra mat tai thai lan voi gia tren 1 ty dong
Ford Everest Sport 2020 có giá bán khoảng hơn 1 tỷ đồng tại thị trường Thái Lan. (Ảnh MassAutoCar).

Nhà sản xuất bổ sung nhiều điểm nhấn màu đen ở các chi tiết như: vỏ đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu và đường ray mái, đèn pha bi-LED với bóng đèn hình vuông. Đặc biệt là chữ Sport gắn ở phía sau đuôi xe như là một điểm nhấn đáng chú ý so với các phiên bản khác.

ford everest sport 2020 ra mat tai thai lan voi gia tren 1 ty dong
Ford Everest Sport 2020 có sẵn với 3 tùy chọn màu sơn Arctic White, Absolute Black và Aluminium Metallic. Ảnh paultan.

Ford trang bị mâm xe hợp kim màu đen bóng, kích thước 20 inch, đi kèm lốp 265/50. Bên trong khoang cabin có bảng điều khiển trung tâm và các ghế ngồi bọc da với các đường chỉ khâu màu xanh dương tương phản.

Ford Everest Sport 2020 có sẵn với 3 tùy chọn màu sơn Arctic White, Absolute Black và Aluminium Metallic.

Các tính năng công nghệ nổi bật trên Everest Sport mới bao gồm: Khởi động bằng nút bấm, khóa thông minh, cửa kính điều khiển điện….

Everest Sport 2020 cũng được bổ sung thêm màn hình cảm ứng 8 inch cho hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 9 loa, hàng ghế thứ 2 gập tỷ lệ 60:40, hàng ghế thứ 3 gập 50:50.

ford everest sport 2020 ra mat tai thai lan voi gia tren 1 ty dong
Everest Sport 2020 cũng được bổ sung thêm màn hình cảm ứng 8 inch. Ảnh Paultan.

Về trang bị an toàn, Everest Sport sở hữu những tính năng tương tự Everest Titanium như: Hệ thống phanh ABS, EBD, phanh hỗ trợ, hỗ trợ leo dốc, 7 túi khí trong đó có túi khí cho đầu gối, cảm biến lùi và camera chiếu hậu.

Ford Everest Sport 2020 được cung cấp năng lượng từ khối động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Đi kèm là hộp số 10 cấp với lẫy chuyển số trên vô lăng và hệ dẫn động cầu sau. Các trang bị cơ khí khác tương tự bản tiêu chuẩn.

Tại Thái Lan, Ford Everest Sport mới có giá 1.399.000 Baht (khoảng 1,07 tỷ đồng). Đây là mức giá ưu đãi đang được Ford Thái Lan áp dụng cho tới ngày 31/12 tới.

Rất có thể, Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo đón nhận mẫu SUV 7 chỗ mới này trong thời gian sắp tới. Ford Everest Sport sẽ tiếp tục là đối thủ nặng ký cạnh tranh với Toyota Fortuner hay Chevrolet Trailblazer.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động