Fan nữ bị bỏng vì pháo sáng phải phẫu thuật 2 lần

Sau khi được sơ cứu tại sân Hàng Đẫy, CĐV nữ bị bỏng vì dính pháo sáng đã phải trải qua 2 ca phẫu thuật liên tiếp trong tối 11/9 ở bệnh viện St Paul.
De Gea trúng "độc đắc", fan MU sướng rơn

Như thông tin đã đưa, đầu hiệp 2 trận đấu bù vòng 22 Wake up 247 V-League 2019 Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, một quả pháo được bắn từ khán đài B sang khán đài A đã trúng chân một CĐV nữ. Nạn nhân bị bỏng nặng, máu chảy liên tục buộc lực lượng an ninh sân phải sử dụng xe cứu thương đưa đến bệnh viện cấp cứu.

fan nu bi bong vi phao sang phai phau thuat 2 lan
Fan nữ bị bỏng nặng vì pháo sáng

Các bác sỹ tại bệnh viện St Paul (Hà Nội) cho biết, H.A bị bỏng nặng do lưu huỳnh. Thậm chí vết bỏng vào đến tận xương, nên phải phẫu thuật đến 2 lần do vết bỏng này.

Ngay sau sự cố, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết: "Chúng tôi sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí khám chữa bệnh cho cổ động viên bị thương trên sân Hàng Đẫy tối ngày 11/9".

Được biết, một số cầu thủ Hà Nội cũng đã vào viện để thăm CĐV bị dính pháo sáng. Tất cả đều động viên để CĐV này sớm bình phục sau sự cố đáng tiếc.

fan nu bi bong vi phao sang phai phau thuat 2 lan
Hình ảnh đáng quên ở Hàng Đẫy

Trong khi đó, với sự cố bắn pháo sáng khiến một CĐV nữ phải nhập viện, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội cho rằng đây là một hành động rất đáng lên án, trở thành rào cản ngăn CĐV đến sân.

"Tôi hy vọng BTC và CLB kêu gọi CĐV hãy fair-play để làm sao cho bóng đá Việt Nam trở nên chuyên nghiệp và đi lên nữa", trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn nói.

fan nu bi bong vi phao sang phai phau thuat 2 lan
CĐV nữ đã được tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện

Còn HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định cho rằng đã có phần tử phá hoại bóng đá sau sự cố trên sân Hàng Đẫy.

"Sự cố đáng tiếc đến bản thân chúng tôi rất buồn vì một số CĐV phá hoại. Pháo sáng ảnh hưởng tính mạnh người khác, rất đáng lên án. BHL chúng tôi đã cho người trực tiếp vào viện thăm hỏi CĐV. Chúng tôi rất tiếc về sự cố này.

Tôi nghĩ CĐV Nam Định chân chính không ai có hành động như thế này vì Hội CĐV có người đứng đầu, nói phải nghe. Tôi không hiểu là phần tử nào cố tình làm chuyện này. Cái này là phải lên án chứ không thể để ảnh hưởng", ông Dũng nói.

Theo vietnamnet.vn
Phiên bản di động