FA làm gì trong ngày Valentine

Valentine là một ngày đặc biệt cho những cặp đôi hoặc những người yêu nhau, kể cả ai đó còn độc thân (FA). Bởi mỗi người có cách chọn cho mình niềm vui riêng trong ngày lễ Tình nhân 14/2.
Chọn gì để tặng người thương dịp Valentine? Valentine 2022: Màn tỏ tình ấn tượng vừa diễn ra tại Hà Nội với 99.999 bông hồng Những chuyện dở khóc, dở cười ngày Valentine

Đối với bạn trẻ Nguyễn Ngọc Hạ (25 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) cho rằng, vì cô đang còn độc thân nên ngày 14/2 vẫn là tự tạo ra niềm vui cho bản thân. Cô nàng cho rằng, Valentine là một ngày đặc biệt cho những cặp đôi hoặc những người yêu nhau nhưng điều đó không có nghĩa rằng nếu là độc thân thì không thể có một ngày tuyệt vời. Đây là một cơ hội để cô tận hưởng cuộc sống và tìm kiếm niềm vui cho bản thân.

Ngọc Hạ đưa ra một số ý tưởng mà cô có thể thực hiện vào ngày lễ Tình nhân, đó cũng là gợi ý cho các bạn cùng cảnh. Hạ cho rằng, trước hết, Hội FA có thể tận hưởng một buổi tối vui vẻ cùng bạn bè. Nếu không họp mặt bạn bè, gặp gỡ bạn thân hoặc tham gia hoạt động cộng đồng, bản thân mỗi người có thể xem phim hoặc đọc sách yêu thích của mình; Tận hưởng bằng cách đến spa hoặc làm một số hoạt động mà mình yêu thích như tập yoga, thể dục thể thao.

Theo cô gái trẻ, hãy tận hưởng một ngày đặc biệt của thế giới và nhớ rằng tình yêu không chỉ tồn tại giữa một cặp đôi, mà còn tồn tại trong chính tâm hồn của mỗi người.

Ảnh minh hoạ (nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (nguồn Internet)

Trải qua 24 mùa Valentine độc thân, bạn Đỗ Đình Tuấn (trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhắn nhủ các bạn cùng hội độc thân, nếu không muốn phải trải qua ngày Valentine trong chịu đựng, thì chỉ có một cách là thưởng thức nó một cách lạc quan và đặc biệt là hãy xem ngày lễ Tình nhân như một món quà không chỉ dành riêng cho các đôi tình nhân, mà là cho tất cả mọi người. Có như vậy, chúng ta sẽ nhận ra Valentine cho người độc thân tuyệt vời như thế nào.

Theo chàng trai Gen Z, trên khắp thế giới hàng tỷ người, không phải ai cũng chào đón ngày Valentine như một ngày dành cho các cặp tình nhân. Bạn chưa có người yêu, điều này không có nghĩa bạn là người duy nhất chưa có người yêu. Bạn mới chia tay người ấy, cũng không có nghĩa thế giới này bỏ rơi bạn. Do đó, điều quan trọng đầu tiên cần ghi nhớ là bạn không cô đơn trong ngày này.

Tuấn chia sẻ: “Mình luôn biết yêu thương chính bản thân. Thỉnh thoảng, mình tặng bản thân những món quà, nhìn nhận, cải thiện những điều mà mình còn thiếu. Nay, mình vẫn đang tìm kiếm “nửa kia” của mình, với hi vọng sớm gặp được cô ấy để xây dựng một tình yêu, hạnh phúc trọn vẹn trong tương lai không xa”.

Lê Dung
Phiên bản di động