Eurowindow Twin Parks: Tọa độ đắt giá - Bứt phá tiềm năng

Ngày 7/10/2022 tới đây, sự kiện Công bố chính sách bán hàng dự án Eurowindow Twin Parks với chủ đề “Tọa độ đắt giá - Bứt phá tiềm năng” sẽ được tổ chức tại Hà Nội.
Eurowindow Twin Parks – Điểm đến an cư và đầu tư phía Đông Hà Nội Lý giải sức hút của dự án “công viên sinh đôi” Eurowindow Twin Parks

Là dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding, khu đô thị Eurowindow Twin Parks hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án xanh cao cấp, nổi bật tại thị trường đông Hà Nội trong giai đoạn cuối năm 2022.

Với sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư cùng đội ngũ đại lý và đông đảo chuyên viên kinh doanh nhiệt huyết, “Tọa độ đắt giá - Bứt phá tiềm năng” là sự kiện nhằm giới thiệu tới thị trường thủ đô những thông tin xác thực nhất về dự án Eurowindow Twin Parks nói riêng, cũng như cập nhật và phân tích chuyên sâu về tiềm năng thị trường bất động sản phía đông Hà Nội nói chung. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ công bố chính sách ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho những tân chủ nhân thức thời lựa chọn dự án.

Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 14h00 ngày 7/10/2022, tại tòa nhà Eurowindow Office Building - Hà Nội.
Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 14h00 ngày 7/10/2022, tại tòa nhà Eurowindow Office Building - Hà Nội.

Trong khuôn khổ sự kiện, những chiến lược kinh doanh chi tiết và kế hoạch marketing bài bản nhất sẽ được đại diện Chủ đầu tư chia sẻ tới các chuyên viên kinh doanh, nhằm mang đến những thông tin đa chiều, kiến thức và cơ hội thực tế giúp thúc đẩy, tạo bệ phóng bùng nổ doanh số. Cùng với nhiều màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc từ nghệ sĩ nổi tiếng, sự kiện “Tọa độ đắt giá - Bứt phá tiềm năng” hứa hẹn sẽ là điểm hẹn khó quên, không chỉ truyền cảm hứng mạnh mẽ tới đông đảo khách mời tham dự, mà còn giúp Eurowindow Twin Parks từ đây ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

 Eurowindow Twin Parks - Siêu phẩm đầu tư sáng giá phía đông Hà Nội
Eurowindow Twin Parks - Siêu phẩm đầu tư sáng giá phía đông Hà Nội

Tọa lạc tại trung tâm mới phía đông Hà Nội, khu đô thị Eurowindow Twin Parks được kiến tạo như một môi trường sống sinh thái tươi xanh, độc đáo, hiếm có còn lại giữa thủ đô. Cùng với công viên Gia Lâm rộng hơn 30ha nằm đối diện - giúp cân bằng nhiệt độ, nâng cao chất lượng không khí và tăng cường sức khỏe - nên nhìn từ trên cao, khu đô thị và công viên như một cặp lá phổi xanh của khu vực. Với ý nghĩa đó, cái tên Eurowindow Twin Parks - khu đô thị “công viên sinh đôi” - đã được ra đời.

Nằm ngay tại “trái tim” Gia Lâm - cửa ngõ phía đông Hà Nội và cũng là vị trí năng động bậc nhất thủ đô, Eurowindow Twin Parks hưởng trọn lợi thế vùng với nhiều điểm cộng sáng giá từ: cơ sở hạ tầng khu vực ngày một đồng bộ, khang trang và được đầu tư nâng cấp bài bản; quy hoạch là vùng kinh tế trọng điểm của khu đông; tốc độ đô thị hóa nhanh; mạng lưới giao thông hiện đại, ngày càng được kiện toàn; hệ tiện ích khu vực dồi dào, đẳng cấp… và đặc biệt là tiềm năng tăng giá mở rộng khi Gia Lâm sẽ lên quận vào năm 2023 tới.

Vị trí đắc địa giúp cư dân Eurowindow Twin Parks dễ dàng tiếp cận vào khu vực nội thành hay tới các tỉnh lân cận.
Vị trí đắc địa giúp cư dân Eurowindow Twin Parks dễ dàng tiếp cận vào khu vực nội thành hay tới các tỉnh lân cận.

Bên cạnh lợi thế từ hệ thống hạ tầng đồng bộ và tọa độ đa kết nối, Eurowindow Twin Parks còn tạo nên sức hút lớn cho giới đầu tư nhờ ý tưởng thiết kế độc đáo về một không gian xanh đa tầng hoàn hảo. Sự kết hợp giữa khu đô thị và hệ thiên nhiên xung quanh sẵn có đã trao đến cho cư dân Hà Nội môi trường sống thoáng đãng, trong lành với đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại, khép kín và tiện nghi mà tất cả người mua nhà thủ đô đang kiếm tìm.

Đan xen trong hơn 300 căn biệt thự và nhà phố thấp tầng mang phong cách kiến trúc châu Âu, nhà phát triển Eurowindow Twin Parks đã kiến tạo nên những con đường hoa đầy màu sắc cùng 3 khu vườn chủ đề An Viên, Lam Viên và Long Viên. Các tiện ích thiết thực tại chỗ cũng được bố trí khoa học và bài bản với: vườn BBQ, sân tập thể thao, sân chơi nước, khu gym ngoài trời, sân bóng rổ, vườn dưỡng sinh… đáp ứng nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi. Ngoài ra, tòa nhà dịch vụ 3 tầng với club house, quán cafe sân thượng, quảng trường trung tâm… cũng là những điểm cộng đáng lưu tâm của dự án, mang lại không gian mở giúp cư dân thư giãn thân - tâm - trí mỗi ngày.

Eurowindow Twin Parks là lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm không gian sống xanh sinh thái giữa Hà Nội.
Eurowindow Twin Parks là lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm không gian sống xanh sinh thái giữa Hà Nội.

Theo tiến độ thi công, 275 căn liền kề và 96 căn biệt thự của Eurowindow Twin Parks sẽ chính thức hoàn thiện, bàn giao và đi vào vận hành trong quý IV/2022. Bên cạnh đó, nhiều hạng mục hiện cũng đạt tiến độ hoàn thành đến 95% và đang tiếp tục được đẩy nhanh như: hệ thống tiện ích, đường nội khu, công viên, tòa nhà dịch vụ, các khu vườn chủ đề… nhằm đảm bảo đúng lộ trình, hứa hẹn trở thành điểm sáng đầu tư và an cư tại thủ đô trong giai đoạn cuối năm.

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa Thủ đô

● Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

● Hotline CĐT: 0932.888.008

● Website: eurowindowtwinparks.biz

Hoài An
Phiên bản di động