Ecopark dừng quảng cáo và các sự kiện Tết ủng hộ hàng tỷ đồng chống Covid-19

Tập đoàn Ecopark đã dừng toàn bộ hoạt động quảng cáo Tết cùng toàn bộ các chương trình sự kiện chào mừng xuân mới 2021 trị giá hơn 10 tỷ đồng để quyên góp ngân sách ủng hộ Hải Dương chống dịch Covid-19.
Ecopark ủng hộ đồng bào nghèo miền Trung 5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Ecopark đồng hành cùng đội ngũ y tế tuyến đầu chống Covid-19 tại Bệnh viện C Đà Nẵng

Ngay trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Tập đoàn Ecopark đã trao tặng cho tỉnh Hải Dương 5 máy thở trị giá hàng tỷ đồng và 10.000 bộ test chẩn đoán virus SARS-COV-2 trị giá 5 tỷ đồng.

Đồng thời, thông qua Bộ Y tế, Tập đoàn Ecopark cũng ủng hộ tiếp sức nhiều tỉ đồng quà và tiền mặt cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Theo đại diện Ecopark, đây là những hoạt động thuộc chương trình triển khai Quỹ phi lợi nhuận “Lá chắn phòng dịch Covid-19” của tập đoàn cùng hệ thống.

Ecopark dừng quảng cáo và các sự kiện Tết ủng hộ hàng tỷ đồng chống Covid-19
Ông Nguyễn Công Hồng - Tổng giám đốc Công ty CP Ecopark Hải Dương trao 10.000 test chẩn đoán Covid-19 tới lãnh đạo Bộ Y tế

Qua các đợt ủng hộ, Quỹ "Lá chắn phòng dịch Covid-19" của Tập đoàn Ecopark đã đồng hành, tiếp sức, tài trợ gần 30 tỷ đồng cho các cơ quan, tổ chức triển khai hoạt động chống dịch trong nhiều thời điểm bùng phát dịch nghiêm trọng.

Hành động của Ecopark thêm ý nghĩa trong bối cảnh diễn biến dịch Covid-19 phức tạp và rộng khắp ở tất cả các huyện, thị tỉnh Hải Dương đã kêu gọi T.Ư và các địa phương chi viện, hỗ trợ chống dịch.

Cụ thể, ngày 17/2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương đã đề nghị Bộ Y tế hỗ trợ thiết lập thêm các phòng xét nghiệm tại Hải Dương để nâng cao công suất xét nghiệm tăng cường khả năng dập dịch.

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, từ 15h ngày 17/2/2021 đến 15h ngày 18/2, tỉnh này ghi nhận thêm 18 trường hợp mắc Covid-19 mới. Tổng số ca mắc cộng dồn của tỉnh Hải Dương là 576 trường hợp. Hiện đã có 78 trường hợp được điều trị khỏi và ra viện.

Trong 18 ca mắc mới ghi nhận ngày 18/2 có 14 trường hợp là F1 của các bệnh nhân trước và đã được cách ly tập trung, trong đó Cẩm Giàng có thêm 13 ca, Chí Linh 2 ca, Nam Sách 1 ca, 1 trường hợp ghi nhận tại TP Hải Dương là trường hợp có biểu hiện triệu chứng được phát hiện thông qua sàng lọc cộng đồng; 1 trường hợp ghi nhận tại TX Kinh Môn, là công nhân của Công ty xi măng VICEM Hoàng Thạch được phát hiện thông qua sàng lọc sốt ho đến khám tại Trung tâm Y tế TX Kinh Môn.

Văn Huy
Phiên bản di động