Đường dây bán dâm nghìn đô - những mảng tối "gắn mắc" hoa khôi, Á hậu

Mới đây, Cục cảnh sát Hình sự và Công an phường Bến Nghé đã triệt phá đường dây bán dâm giá chục nghìn đô liên quan tới nhiều người mẫu, hoa hậu .Vạch trần sự thật rằng, tệ nạn mại dâm trong người mẫu, hoa hậu trẻ đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”.
Bắt "tú bà" cầm đầu đường dây mua bán dâm ở Thanh Hóa Thanh Hóa: Xóa "động mại dâm" do chủ nhà nghỉ Bông Sen điều hành Triệt phá đường dây ép phụ nữ làm nhân viên phục vụ tại quán karaoke

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) đã bất ngờ đột kích một khách sạn 4 sao trên địa bàn, bắt quả tang 3 người mẫu đang thực hiện hành vi bán dâm với giá từ 18.000 - 30.000 USD. Cùng lúc này, 'mỹ nam' Lục Triều Vỹ cũng bị các trinh sát ập vào bắt giữ tại 1 chung cư cao cấp ở quận 7, khi đang điều hành các diễn viên, người mẫu khác "đi khách".

Đáng chú ý, theo thông tin ban đầu, một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm là một người nổi tiếng, từng giữ danh hiệu Hoa hậu người Việt ở nước ngoài.

Đây hoàn toàn không phải lần đầu dư luận dậy sóng vì những đường dây bán dâm toàn người nổi tiếng được phanh phui, những năm gần đây, cơ quan chức năng đã nhiều lần triệt phá nhiều đường dây tương tự với "đào" là các người mẫu, Á hậu hay MC nổi tiếng.

duong day ban dam nghin do nhung mang toi gan mac hoa khoi a hau
Cơ quan chức năng đã nhiều lần triệt phá nhiều đường dây mại dâm (Ảnh: Công an cung cấp)

Liên tiếp triệt phá các đường dây bán dâm nghìn đô của người mẫu, á hậu nổi tiếng

Cách đây không lâu, dư luận được một phen bị “sốc” khi trong đường dây của hoa hậu Nam Mê Kông Võ Thị Mỹ Xuân, có 4 cô gái chân dài bán dâm thì có tới 3 người là người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Một người còn lại là sinh viên.

Trong đó, hoa hậu Mỹ Xuân vừa đi khách vừa kiêm vai trò “tú bà” với nhiệm vụ “điều đào” khi khách có yêu cầu. Giá bán dâm của các người đẹp chân dài cao ngất ngưởng, dao động từ 20 triệu đến hơn 50 triệu/lần. Người đẹp bán dâm giá cao nhất lên tới 160 triệu/lần, như hoa hậu Mỹ Xuân từng tiết lộ. Còn giá bán dâm theo các chuyến du lịch từ 20.000 – 25.000 USD, tức là từ hơn 400 triệu đến hơn nửa tỉ đồng cho một chuyến đi trong 3 ngày (tương đương mức lương của một cử nhân trong gần 20 năm). Số tiền lớn có được chỉ trong vài ngày có sức cám dỗ quá lớn không dễ chối từ.

duong day ban dam nghin do nhung mang toi gan mac hoa khoi a hau 2
Hoa hậu Mỹ Xuân được biết đến là người mẫu tự do. Thời điểm mời vào nghề, chân dài bán dâm với giá vài triệu đồng/ lượt. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu Nam Mê Công 2009, Mỹ Xuân nâng giá bán dâm lên mức ngàn USD.


Khi vụ của hoa hậu Mỹ Xuân còn chưa kịp lắng thì tháng 5/2012, người mẫu H.H. cũng bị bắt khi đang bán dâm tại một địa điểm trên đường Láng - Hà Nội với giá 1000- 1500 USD/lần.

Hay gần đây nhất, là tháng 9/2018, cảnh sát lại tiếp tục bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm, trong đó, cô gái đi khách với giá 7000 USD là Thư Dung - Á Hậu một cuộc thi sắc đẹp. Những người còn lại đều là diễm viên kiêm MC trẻ tuổi đi khách với giá 1.500 USD.

Lộ diện những mảng tối "gắn mắc" hoa khôi, Á hậu

Thường xuyên tham gia vào các buổi tiệc xa hoa, cao cấp nhưng thực chất lại là để các chân dài tiếp cận với những quý ông lầm tiền nhiều của. Từ đó, câu chuyện “ngủ với quỷ để thành tiên” đã trở nên rất quen thuộc với các mẫu chân dài, vì đồng tiền mà họ chấp nhận đánh đổi lòng tự trọng "bán rẻ lương tri", rồi biện minh cho hành động sai trái của mình do tiền cát xê quá thấp "không đủ tiền mua son phấn". Cho nên, thay vì lên sàn diễn thì họ phải tranh thủ “làm thêm” để kiếm tiền "mua son".

duong day ban dam nghin do nhung mang toi gan mac hoa khoi a hau 1
Á hậu N.T.D trong đường dây mua bán dâm nghìn đô.

Có thể thấy, phía sau ánh đèn lấp lánh của những đêm diễn thời trang hào nhoáng, ẩn sau vẻ đẹp đầy mộng mị và mê hoặc của những người mẫu quyến rũ lại là thế giới tối tăm, nơi những người mẫu trẻ, thậm chí là hoa hậu, á hậu đã thành danh, vẫn dễ dàng sa chân vào tệ nạn mại dâm bất cứ lúc nào.

Nghề mẫu vốn đã tồn tại nhiều scandal không hay, nên việc phát hiện những chân dài cả nam lẫn nữ tham gia các đường dây bán dâm cao cấp không chỉ làm “sầu lòng” người trong nghề mà còn làm cho công chúng có cái nhìn không mấy thiện cảm với một ngành nghề kinh doanh nghệ thuật và cái đẹp đúng ra rất trong sáng và đáng trân trọng này.

Nguồn: Công Luận
congluan.vn
Phiên bản di động