Dừng sản xuất Táo quân 2020 để thay thế bằng một chương trình khác

Trung tâm sản xuất phim truyền hình sẽ không sản xuất chương trình Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình mới.
Clip Trailer Táo quân 2019 Táo Quân và những nhân vật "dành cả thanh xuân" để làm Táo

Là “món ăn tinh thần” không thể thiếu của khán giả cả nước ngày 30 Tết. Gặp nhau cuối năm – Táo quân đã trải qua mười sáu mùa phát sóng từ số đầu tiên trên VTV vào năm 2003.

dung san xuat tao quan 2020 de thay the bang mot chuong trinh khac
Dừng sản xuất Táo quân 2020 để thay thế bằng một chương trình khác.

Chương trình được xây dựng dựa trên truyền thuyết ông Táo về trời của người Việt. Vào dịp cuối năm ông Táo sẽ lên chầu trời để báo cáo với Ngọc Hoàng những việc đã xảy ra trong suốt một năm ở hạ giới. Thông qua các nhân vật như “Táo giao thông”, “Táo y tế”, “Táo xã hội”, “Táo giáo dục” cùng màn bẩm tấu, đối đáp với Nam Tào và Bắc Đẩu, chương trình đã tạo nên tiếng cười hóm hỉnh, trào phúng. Phản ánh những sự việc nổi cộm trong năm đầy thâm thúy, sâu sắc.

Trả lời truyền thông về thông tin phát sóng chương trình Táo quân, đại diện VFC cho biết: “VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng xin phép được giữ bí mật đến tháng 12”.

Trước đó, trong cuộc họp báo ra mắt phim mới, khi được hỏi về khả năng sản xuất Táo quân 2020, Giám đốc VFC Đỗ Thanh Hải cho biết: “Chúng tôi đang bàn…”

Một vài năm trở lại đây, có nhiều lời chê cho rằng Táo quân đã không còn đặc biệt, chương trình chèn quá nhiều quảng cáo, tiếng cười từ Táo đã nhạt dần và không còn sâu cay như trước. Nhiều ý kiến cho rằng, Táo quân nên dừng lại và nhường chỗ cho những chương trình mới mẻ hơn.

Đỗ Ánh
Phiên bản di động