Dự kiến xử phạt 200.000đ đối với người đàn ông “sàm sỡ” phụ nữ ở Quảng Nam

Một người đàn ông ở Quảng Nam sẽ bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính dự kiến 200.000đ, vì đã có hành vi “sàm sỡ” một phụ nữ đang lấy đồ phơi ở ngoài đường.    
Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Quảng Nam, 2 người tử vong Quảng Nam: Bắt nhanh đối tượng trộm cắp xe máy Cận cảnh hàng ngàn ngôi nhà xây dựng trái phép tại làng đại học Đà Nẵng Quảng Nam: Bắt giữ xe chở gỗ không rõ nguồn gốc
du kien xu phat 200000d doi voi nguoi dan ong sam so phu nu o quang nam
Hình ảnh "sàm sỡ" của người đàn ông bị camera ghi lại (ảnh cắt từ clip)

Ngày 13/9, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đang củng cố hồ sơ để tiến hành xử phạt hành chính đối với Nguyễn Thanh Th (28 tuổi, ở xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) về hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác với số tiền xử phạt dự kiến 200.000 đồng.

Trước đó, một người phụ nữ ở Tam Kỳ, Quảng Nam đăng tải trên mạng xã hội facebook hình ảnh một gã đàn ông đang có hành vi “sàm sỡ” một phụ nữ rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, hành động này đã bị camera của chủ nhà ghi lại được.

Sau khi thông tin đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người tỏ ra rất bức xúc trước hành vi vô văn hóa của gã đàn ông này.

Cơ quan chức năng TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã vào cuộc và xác định được đối tượng thực hiện hành vi “sàm sỡ” chị P.L là Nguyễn Thanh Th.

Tại cơ quan chức năng, Nguyễn Thanh Th cũng đã thừa nhận hành vi của mình.

Đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Công an phường Tân Thạnh để xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật.

Mặc dù cô gái bị sàm sỡ đã rút đơn tố cáo. Tuy nhiên, theo quy định, hành vi có lời nói thô bạo, trêu ghẹo, khiêu khích, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác thì mức phạt từ 100.000 - 300.000 đồng.

N.Dương
Phiên bản di động