Du khách Ba Lan gửi thư cám ơn sau khi rời khu cách ly tập trung tại Hội An

“Việt Nam là đất nước của những con người tuyệt vời, với những trái tim đẹp. Chúng tôi chắc chắn rất muốn quay trở lại một ngày nào đó để hoàn thành hành trình của chúng tôi”.    
Lập Tổ giám sát việc đeo khẩu trang đối với du khách nước ngoài ở Hội An Tăng cường lực lượng công an phòng, chống Dịch Covid-19 ở Hội An Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh gửi thư đến du khách bị cách ly Quảng Nam: Thành lập Văn phòng thường trực phòng chống Dịch Covid-19 tại Hội An.
du khach ba lan gui thu cam on sau khi roi khu cach ly tap trung tai hoi an
Bức thư của du khách người Ba Lan

Ngày 20/3, một du khách người Ba Lan hết thời hạn cách ly tập trung tại Hội An Beach Resort, trước khi về nước đã gửi lại cho nhân viên y tế bức thư bằng tiếng Việt, bày tỏ lòng biết ơn về tình cảm và sự chăm sóc chu đáo, ân cần của đội ngũ nhân viên nơi đây.

Trong thư du khách đến từ thành phố LuBlin (Ba Lan) chia sẻ: “Chúng tôi đã dành 11 trong 16 ngày nghỉ phép của chúng tôi tại Việt Nam để cách ly ở Hội An. Đây không phải cách chúng tôi tưởng tượng về kì nghỉ của mình….”.

Việt Nam rất đẹp, thú vị và chúng tôi rất tiếc về sự bùng phát của dịch Covid -19, chúng tôi không có cách nào để biết nó hoàn toàn.

Trong suốt quá trình kiểm dịch, chúng tôi thấy rằng, chúng tôi đã được chăm sóc tốt. Chúng tôi muốn cám ơn bạn vì điều đó. Cám ơn bạn vì các công việc của nhân viên y tế đã chăm sóc sức khỏe cho chúng tôi mỗi ngày.

Cám ơn bạn vì đã làm công việc của người bảo vệ, đã đáp ứng rất hiệu quả nhu cầu và yêu cầu của chúng tôi. Cám ơn bạn cho những bữa ăn ngon…

Phần cuối bức thư, du khách Ba Lan hứa sẽ quay lại Việt Nam bởi: “Việt Nam là đất nước của những con người tuyệt vời, tuyệt vời với những trái tim đẹp. Chúng tôi chắc chắn sẽ muốn quay trở lại vào một ngày nào đó để hoàn thành hành trình của chúng tôi”.

N.Dương
Phiên bản di động