Dự đoán Arsenal vs Standard Liege (2h 4/10) bởi chuyên gia James Cormack

Dự đoán Arsenal vs Standard Liege: Chuyên gia James Cormack của 90min.com nhận định, dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal và Standard Liegue (02h00 ngày 4/10, vòng bảng Europa League).
Man Utd 1-1 Arsenal: VAR "lên tiếng", bất phân thắng bại Nhận định trước trận đấu Man Utd vs Arsenal, 02h00 ngày 1/10: Đại náo Old Trafford Lịch thi đấu vòng 7 giải Ngoại hạng Anh: Tâm điểm đại chiến Man Utd vs Arsenal

Chuyên gia James Cormack dự đoán Arsenal vs Standard Liege: 3-1

Rạng sáng thứ Ba (1/10) vừa rồi, Arsenal đã chia điểm với MU trong màn đại chiến nhiều tranh cãi, đặc biệt là tình huống Pierre Aubameyang gỡ hòa 1-1. Trợ lý trọng tài căng cờ báo việt vị đối với chân sút người Gabon nhưng trọng tài chính Kevin Friend công nhận bàn thắng sau khi tham khảo VAR.

Tiếp đón Standard Liege ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League 2019/20, Pháo thủ chắc hẳn không cần đến VAR như vậy. Đơn giản, dưới thời HLV Unai Emery, The Gunners thường chơi tốt tại giải đấu này.

Nhận định và dự đoán kết quả trận Arsenal vs Standard Liege, chuyên gia James Cormack tin vào chiến thắng cho đội chủ nhà. Đó là chiến thắng với tỷ số 3-1.

“Các cầu thủ trẻ của Arsenal đã để lại nhiều ấn tượng tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Họ nhiều khả năng tiếp tục hoàn thành công việc khi đấu với Standard Liege.

du doan arsenal vs standard liege 2h 410 boi chuyen gia james cormack

Chuyên gia James Cormack dự đoán kết quả trận Arsenal vs Standard Liege (02h00 ngày 4/10, vòng bảng Europa League 2019/20)

HLV Unai Emery gần như sẽ xoay vòng lực lượng. Bất chấp điều đó, đội hình của Pháo thủ vẫn có những cầu thủ chất lượng, đặc biệt là cho mặt trận Europa League.

Dani Ceballos, Joe Willock, Reiss Nelson hay thậm chí là Nicolas Pepe hứa hẹn có tên trong đội hình xuất phát. 3 cái tên đầu tiên đã phải dự bị ở màn thư hùng với MU trong khi Nicolas Pepe gây thất vọng tại sân Old Trafford.

Dẫu vậy, không nên đánh giá quá thấp Standard Liege. Đại diện của Bỉ không có quá nhiều tổn thất về mặt lực lượng và họ có thể nghĩ tới việc giành điểm ngay trên sân Emirates.

Trung bình mỗi trận mùa này, Standard Liege ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng và phải nhận dưới 1 bàn thua. Nhưng Arsenal ở một trình độ hoàn toàn khác so với những đối thủ mà Standard Liege từng chạm trán.

Hãy để ý tới Maxime Lestienne từ cánh trái. Đây là cầu thủ có khả năng gây tổn thương nặng nhất cho Pháo thủ ở trận đấu này”, chuyên gia James Cormack cho biết.

Đội hình dự kiến

- Arsenal (4-3-3): Martinez; Bellerin, Holding, Mustafi, Tierney; Xhaka, Ceballos, Willock; Pepe, Martinelli, Nelson.

- Standard Liege (4-3-3): Milinkovic-Savic; Vojvoda, Bope, Laifis, Gavory; Bastien, Cimirot, M'Poku; Carcela-Gonzalez, Emond, Limbombe.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động