Dự án nghìn tỷ của Vinacomin nằm "đắp chiếu" giữa Thủ đô

Dự án được khởi công vào ngày 20/01/2015 và dự kiến hoàn thành vào quý IV/ 2018. Tuy nhiên, hiện tại đã sắp bước sang quý II/2019 nhưng dự án mới chỉ xây dựng xong phần thô.
Dự án xin phá rừng xây biệt thự tại Quốc Oai: Ai đứng sau Công ty Hà Phú? Cư dân chung cư Westa "ngồi trên đống lửa" vì ở nhà 5 năm chưa có sổ hồng Những cư dân đầu tiên nhận “sổ đỏ” tại dự án Shophouse trên đại lộ “kim cương” TP Bắc Giang

Dự án trung tâm giao dịch than - khoáng sản Việt Nam (trụ sở Vinacomin) với chủ đầu tư là Tập đoàn công nghiệp than – khoáng sản Việt Nam được phê duyệt năm 2012, có tổng mức đầu tư hơn 3.700 tỷ đồng, quy mô gồm 35 tầng nổi, 2 tầng kỹ thuật và 5 tầng hầm. Dự án này được xây dựng tại lô đất 22E3 thuộc Khu đô thị Cầu Giấy - Hà Nội với diện tích đất là 9.442 m2.

du an nghin ty cua vinacomin nam dap chieu giua thu do
Dự án gồm 35 tầng nổi, 2 tầng kỹ thuật và 5 tầng hầm.

Chức năng và mục tiêu đầu tư công trình là nhằm đáp ứng văn phòng làm việc của Tập đoàn, văn phòng các đơn vị Vinacomin tại Hà Nội và đại diện các đơn vị khác ở các tỉnh, quảng bá thương hiệu Vinacomin và cho thuê văn phòng.

du an nghin ty cua vinacomin nam dap chieu giua thu do
Dự án Vinacomin tower sau nhiều năm vẫn ngổn ngang.
du an nghin ty cua vinacomin nam dap chieu giua thu do
Công trường thi công dự án vắng bóng nhân công.
du an nghin ty cua vinacomin nam dap chieu giua thu do
Bảng thông tin và biển quảng cáo tại cổng dự án trên đường Dương Đình Nghệ.

Thực tế, công trình này mới được xây dựng vào đầu năm 2015. Nhưng nhiều tháng trở lại đây, công trình có dấu hiệu tạm ngừng...

Video cận cảnh trụ sở Vinacomin nằm "đắp chiếu" giữa Thủ đô

Phạm Mạnh
Phiên bản di động