ĐT bóng đá nữ "quyết" ở lại Philippines cổ vũ U22 Việt Nam giành cúp

Các cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam cùng ban huấn luyện đã hoãn chuyến bay về nước để ở lại Philippines cổ vũ U22 Việt Nam đá trận chung kết với U22 Indonesia.
Thủ tướng chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung Lịch thi đấu SEA Games 30 của đoàn TTVN ngày 9/12: Chờ cơn mưa vàng từ điền kinh Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30: ĐT nữ Việt Nam chốt chiếc huy chương vàng quý giá

Tối 8/12, ở trận đấu chung kết với ĐT nữ Thái Lan tối qua, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý cũng đã tới sân Rizal Memorial để cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam.

dt bong da nu chinh thuc o lai philippines co vu u22 viet nam dau chung ket

Không làm thất vọng khán giả nhà và ban huấn luyện, các cô gái vàng Việt Nam đã chiến đấu quả cảm và đánh bại kỳ phùng địch thủ ĐT nữ Thái Lan với tỉ số 1 - 0 để giành huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games 30. Đây là tấm huy chương vàng thứ 6 của bóng đá nữ Việt Nam tại các kỳ SEA Games.

dt bong da nu chinh thuc o lai philippines co vu u22 viet nam dau chung ket
Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ ở lại để cổ vũ U22 Việt Nam đấu trận chung kết tranh huy chương vàng SEA Games 30 với U22 Indonesia.

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển nữ sẽ trở về nước vào tối nay (9/12). Tuy nhiên, kế hoạch đã có thay đổi. Được sự đồng ý của lãnh đạo Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ ở lại Philippines nghỉ ngơi, mua sắm quà cho gia đình và người thân. Đặc biệt, toàn đội sẽ đến sân để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu chung kết với U22 Indonesia vào tối mai (10/11).

Trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19h tối 10/11. Ở vòng bảng, U22 Việt Nam đã vượt qua đội bóng đến từ “xứ sở vạn đảo” với tỉ số 2 - 1.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động