Đột kích trường gà trên đỉnh đèo, tạm giữ 49 con bạc

Một trường gà được âm thầm mở trong vườn bạch đàn trên đỉnh đèo gần QL25 (xã Hra, Mang Yang, tỉnh Gia Lai). Nắm thông tin, lực lượng Công an đã đột kích và bắt giữ 49 con bạc cùng nhiều tang vật liên quan.
Video: Công an đột kích trường gà ở Gia Lai Đi tắm hồ, hai em học sinh bị đuối nước thương tâm Cụ bà 90 tuổi thiện tâm giúp người nghèo, ủng hộ 2 triệu đồng chống dịch

Ngày 24/4, Công an huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị mới phát hiện và bắt giữ hàng chục con bạc tại một trường gà đang hoạt động trong khu vực đỉnh đèo Mang Yang, xã Hra.

Theo thông tin ban đầu, trưa 22/4, đơn vị đã đột kích một tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà tại khu vực đỉnh đèo Mang Yang (thuộc địa phận thôn Phú Danh, xã Hra, huyện Mang Yang).

Tại hiện trường, lực lượng đã bắt quả tang 49 con bạc đang “sát phạt” nhau ăn thua bằng tiền thông qua các trận đấu đá gà.

Bước đầu xác định, đa phần các đối tượng bị bắt giữ thường trú tại thị xã An Khê, huyện Đak Pơ và huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.

Theo đó, Công an huyện Mang Yang đã thu giữ 8 con gà đá, 3 chiếc ô tô và 16 chiếc xe máy là tang vật liên quan đến vụ đánh bạc. Số tiền trên chiếu bạc và số tiền thu giữ của các đối tượng hiện vẫn đang được thống kê làm rõ.

dot kich truong ga tren dinh deo tam giu 49 con bac
Hàng chục đối tượng bị tạm giữ tại trường gà

Sới gà này nằm trong một vườn bạch đàn trên đỉnh đèo, rộngkhoảng 100 m2. Các đối tượng đã dựng lều bạt với 2 khu vực để gà chọi thi đấu. Đồng thời, chuẩn bị sẵn lương thực, nước uống cung cấp tại chỗ cho các con bạc.

Thượng tá Y Mai Anh (Trưởng Công an huyện Mang Yang) cho biết: “Khoảng 1 tuần trước, nhóm người này đã hẹn nhau tụ tập ở khu vực đỉnh đèo Mang Yang để tổ chức đá gà, kèm theo cá cược ăn thua bằng tiền cho các con bạc chơi. Qua công tác trinh sát, Công an huyện Mang Yang đã nắm bắt được địa điểm, thủ đoạn của nhóm này là lựa chọn khu vực rừng núi hiểm trở, để dễ dàng cảnh giới và có thể tẩu thoát khi bị lực lượng chức năng phát hiện tổ chức vây bắt”.

Hải Phạm
Phiên bản di động