"Đột kích" kho tái chế 300.000 chiếc bao cao su đã qua sử dụng tại Bình Dương

Cơ quan chức năng tại tỉnh Bình Dương bất ngờ ập đến kiểm tra nơi ở trọ của một phụ nữ sinh năm 1987 và bắt tại trận người này đang có hành vi tái chế bao cao su đã qua sử dụng.
Xử phạt 355 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần thiết bị y tế Hải Nam Chocolate vỏ bao cao su, khẩu trang 3M giá gấp 2-3 lần mùa Valentine Vụ sản xuất, buôn bán bao cao su giả: Khởi tố 4 đối tượng

Cụ thể, theo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường, ngày 19/9 vừa qua, Cục quản lý thị trường Bình Dương đã phối hợp cùng lực lượng công an bất ngờ kiểm tra khu nhà trọ ở địa chỉ Tổ 4, Đường DX12, khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt tại trận Bà Phạm Thị Thanh Ngọc (sinh năm 1987 quê Nghệ An) đang có hành vi tái chế bao cao su đã qua sử dụng, không bao bì, không ghi nhãn.

Những chiếc bao cao su đã qua sử dụng đang được bà Ngọc hô biến thành sản phẩm mới

Bước đầu tại buổi kiểm tra, bà Ngọc không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của lô hàng và khai nhận, cứ khoảng 30 ngày/1 lần bà Ngọc nhận bao cao su đã qua sử dụng từ 1 người không rõ địa chỉ để súc rửa, phơi khô, phân loại và dùng dương vật giả để vuốt lại, tạo hình như mới và giao hàng đã gia công cùng ngày với nhận hàng gia công.

Phát hiện kho tái chế 300.000 chiếc bao cao su đã qua sử dụng

"Trung bình 1 tháng 1 lần tôi nhận bao cao su đã qua sử dụng từ một người để về súc rửa, phơi khô, phân loại và dùng dương vật giả để vuốt lại, tạo hình như mới và giao hàng đã gia công cùng ngày với hàng tiếp tục nhận gia công" - bà Ngọc khai nhận tại buổi kiểm tra.

Hiện trường buổi kiểm tra

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ khoảng 324.000 đơn vị sản phẩm (tương đương với 360kg) tang vật gồm bao cao su đã qua sử dụng chưa tái chế và đã tái chế, chuyển về Đội QLTT số 4 để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đinh Linh
Phiên bản di động