DOJI ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Huế

Với mong muốn san sẻ một phần khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, Tập đoàn DOJI đã trao tặng 1 tỷ đồng tiền mặt cho tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Ngày 21/10, tại trụ sở UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã trao tặng 1 tỷ đồng cho UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế để ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lụt.

DOJI ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Huế
Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế đại diện tiếp nhận ủng hộ của Tập đoàn DOJI.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Tập đoàn DOJI đối với người dân vùng bão lũ Thừa Thiên - Huế. Đồng thời hứa sẽ nhanh chóng phân bổ, chuyển số tiền này đến đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Những ngày vừa qua, tại Thừa Thiên - Huế, mưa lũ đã gây ra thiệt hại lớn cả về tính mạng và tài sản. Tính đến ngày 20/10/2020, đợt mưa lũ này đã cướp đi sinh mạng 9 người dân của tỉnh Thừa Thiên - Huế và khiến 8 người bị thương.

Tại một số nơi của Huế vẫn còn bị ngập úng, không chỉ gây khó khăn về đời sống, học hành, đi lại mà còn trực tiếp đe dọa đến sinh kế của người dân. Có gần 85 ngàn ngôi nhà toàn tỉnh bị ngập từ 1,2 – 2,5m, trong đó ngập nặng nhất là tại 2 huyện hạ nguồn sông Bồ là Quảng Điền (16.228 nhà) và Phong Điền (13.003 nhà). Về nông nghiệp, hàng trăm hecta rau màu, hoa quả bị tàn phá; nhiều trại cá, hải sản bị cuốn trôi, gây thiệt hại lớn.

Đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết, với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng người dân và chính quyền các tỉnh miền Trung, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã phát động lời kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn và các công ty thành viên, chung tay ủng hộ mỗi người ít nhất 1 ngày lương và quần áo, nhu yếu phẩm… để chuyển tới đồng bào các tỉnh miền Trung chống chọi với thiên tai, bão lũ.

“Nhân ái chính là một trong những giá trị văn hóa cốt lõi của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI xuyên suốt 26 năm thành lập và phát triển. Chúng tôi hy vọng, với sự chỉ đạo của Chính phủ, sự đồng hành của doanh nghiệp và sự quyết tâm, đoàn kết của nhân dân cả nước, những đau thương mất mát của người dân miền Trung nói chung và tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng sẽ phần nào được xoa dịu, mong bão lũ sẽ qua đi và cuộc sống của người dân sẽ quay trở lại bình thường”, đại diện Tập đoàn DOJI nhấn mạnh.

DOJI được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thực thi trách nhiệm xã hội. Trước đó, trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cũng đã ủng hộ số tiền hơn 10 tỷ đồng nhằm chung sức với nhân dân cả nước trong cuộc chiến đại dịch nguy hiểm này.

Khánh My
Phiên bản di động