Đội nào sẽ giành quán quân cuộc thi Tomorrow Banker năm 2019?

Bốn đội chơi có mặt tại đêm Chung kết (29/11) cuộc thi Nhà ngân hàng tương lai - Tomorrow Banker 2019 là những sinh viên xuất sắc nhất đến từ nhũng ngôi trường thuộc tốp đầu của Việt Nam để tranh tài tìm ra ngôi vị quán quân.
Sắp diễn ra đêm chung kết cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai 2019 Bốn đội xuất sắc nhất cuộc thi Nhà ngân hàng tương lai 2019 được trải nghiệm thực tế "Tomorrow Banker" - Sân chơi cho sinh viên ngân hàng trổ tài và tỏa sáng

Trải qua ba vòng thi với điểm số khá cao, bốn đội chơi của cuộc thi Nhà ngân hàng tương lai - Tomorrow Banker 2019 đã lọt vào đêm Chung kết được tổ chức vào tối 29/11 tại Học viện Ngân hàng.

Bốn đội chơi có mặt tại đêm Chung kết gồm đội Bankers League, 1K (thuộc Học viện Ngân hàng), TGT (thuộc Đại học Kinh tế Quốc dân) và đội Blade Runners (thuộc Đại học Ngoại thương).

doi nao se gianh quan quan cuoc thi tomorrow banker nam 2019
Đêm chung kết Tomorrow Banker 2019 diễn ra vào 18h ngày 29/11/2019 tại Học viện Ngân hàng.

Tại đêm Chung kết, các đội chơi sẽ phải đối đầu trực tiếp nhau giành giật điểm số thông qua các câu hỏi từ Ban tổ chức đưa ra để chọn ra ngôi vị quán quân của cuộc thi Tomorrow Banker năm 2019.

Theo Ban tổ chức, chủ đề của cuộc thi năm nay sẽ tập trung vào nghiên cứu các chiến lược phát triển, rủi ro và thách thức của hệ thông ngân hàng trong bối cảnh kinh tế mới, để đưa đất nước phát triển đúng hướng trong chiến lược tổng thể với tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành một quốc gia phát triển bền vững, có vai trò và vị thế quốc tế cao hơn trong năm 2030.

Về cơ cấu giải thưởng, đội xuất sắc nhất sẽ dành được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng tiền mặt, suất học bổng 30% khóa học CFA lever 1 đến từ Học viện Fiinwise. Đội đạt giải nhì sẽ nhận được giải thưởng 5 triệu đồng tiền mặt cùng với những phần quà giá trị học bổng 25% khóa học CFA lever 1 đến từ Học viện Fiinwise.

Hai đội đoạt giải ba nhận được 2 triệu đồng tiền mặt, học bổng 20% khóa học CFA lever 1 đến từ Học viện Fiinwise. Ngoài ra, các đội tham dự đêm Chung kết cuộc thi Tomorrow Banker 2019 còn có cơ hội làm việc hấp dẫn từ các Nhà tài trợ.

Đức Mậu
Phiên bản di động