Đoàn Thanh niên Đội CSGT số 3 Hà Nội tặng quà cho chị em phụ nữ khuyết tật dịp 20/10

Dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đoàn viên, thanh niên và chi hội phụ nữ Đội Cảnh sát giao thông số 3 đã tặng quà và chúc mừng các chị em phụ nữ khuyết tật tại Hà Nội.
Ô tô khiến người phụ nữ ngã giữa đường rồi bỏ đi Người phụ nữ cố cứu xe đạp nằm dưới xe ben đang chạy 7 nguyên nhân khiến phụ nữ hay mệt mỏi

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Chi đoàn Đội Cảnh sát Giao thông số 3 - Phòng CSGT TP Hà Nội đã tặng quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và khuyết tật tại Doanh nghiệp xã hội Thương Thương Handmade tại Quận Đống Đa, Hà Nội.

Chi đoàn Đội CSGT số 3 tặng quà cho các chị em khuyết tật ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Chi đoàn Đội CSGT số 3 tặng quà cho các chị em khuyết tật ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chia sẻ với phóng viên, Thượng úy Nguyễn Tuấn Linh - Bí thư Chi đoàn Đội CSGT số 3 cho hay: "Chi đoàn đã thực hiện nghiêm túc hiệu quả cuộc vận động "xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh nhân văn vì nhân dân phục vụ" và gắn với phong trào thi đua "lực lượng cảnh sát giao thông thủ đô thi đua mỗi ngày mỗi người có việc làm tốt phục vụ nhân dân", nhân ngày 20/10 Đoàn thanh niên, Chi hội Phụ nữ đội CSGT số 3 đã đến trung tâm dạy nghề và tạo việc cho người khuyết tật để tặng quà và động viên các chị em tại trung tâm tạo việc khuyết tật với mong muốn các chị em phụ nữ sẽ có niềm hạnh phúc giống như những người phụ nữ khác".

Sau khi nhận được những món quà ý nghĩa từ Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Đội CSGT số 3, chị Nguyễn Thị Thu Thương - Giám đốc doanh nghiệp xã hội Thương Thương Handmade xúc động và cảm ơn những món quà ý nghĩa đến từ các chiến sĩ CSGT.

Đoàn Thanh niên Đội CSGT số 3 Hà Nội tặng quà cho chị em phụ nữ khuyết tật dịp 20/10
Đoàn Thanh niên Đội CSGT số 3 Hà Nội tặng quà cho chị em phụ nữ khuyết tật dịp 20/10
Các chiến sĩ CSGT đã động viên, chúc mừng chị em trong dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Chị Thương bày tỏ cảm xúc: "Đây là lần đầu tiên các chiến sĩ Đội CSGT số 3 tới thăm và tặng quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh hết sức đặc biệt tại đây. Tại doanh nghiệp xã hội của tôi có 13 người tới 10 người là nữ và đều là người khuyết tật đến từ nhiều vùng đất khác nhau".

Chị Thương cũng cho biết thêm, bản thân chị cũng là người khuyết tật nên chị thấu hiểu những người cùng hoàn cảnh và chị quyết tâm thành lập doanh nghiệp để tạo việc làm và thu nhập cho những người cùng cảnh ngộ. Sản phẩm của doanh nghiệp làm theo đơn đặt hàng đã tới được các thị trường Châu Âu, Châu Á và cũng được tiêu thụ ở Việt Nam. Sản phẩm của doanh nghiệp chủ yếu là những sản phẩm thủ công như tranh, thiệp chúc mừng, hộp giấy...

Đức Mậu
Phiên bản di động