Đồ chơi Halloween cho giới trẻ càng kinh dị càng cháy hàng

Đồ hóa trang, trang trí dành cho giới trẻ ngày lễ hội Halloween với nhiều mẫu kinh dị, kỳ quái với giá không hề rẻ trên các tuyến phố của Hà Nội.
Đồ chơi Halloween cho giới trẻ càng kinh dị càng cháy hàng

Vài năm trở lại đây, Lễ hội Halloween hay còn gọi là Lễ hội hóa trang tổ chức vào ngày 31/10 thu hút giới trẻ hóa trang thành những con quỷ kinh dị với những đồ hóa trang như mặt nạ, trang phụ… kỳ quái.

do choi halloween cho gioi tre cang kinh di cang chay hang
Đồ hóa trang Halloween ngày càng phong phú.

Vào những ngày này các sản phẩm phục vụ dịp lễ Halloween được các cửa hàng đồ chơi tại phố Hàng Mã nhập về bán. Các mặt hàng khá đa dạng và "bán rất chạy" đặc biệt là đồ hóa trang kinh dị đậm màu sắc như mặt nạ máu, quần áo ma quái, gươm kiếm giả…

Theo khảo sát của PV, đồ hóa trang như các loại mặt nạ, mũ phù thủy, bờm nơ… có giá dao động từ 30.000-80.000 đồng; trang phục hóa trang như váy nữ hoàng băng giá, người nhện, người dơi, bộ xương… có giá nhỉnh hơn từ 100.000-200.000 đồng. Nhiều chủ cửa tiệm cho biết thêm, năm nay ngoài đồ hóa trang thì có cả dây tơ nhện, đèn bí ngô, hình nộm cỡ lớn có giá lên tới vài triệu đồng/sản phẩm phục vụ trang trí những bữa tiệc nhân dịp này.

do choi halloween cho gioi tre cang kinh di cang chay hang
Nhiều bạn trẻ, đặc biệt là trẻ nhỏ tìm tận nơi để chọn cho mình bộ đồ để đi chơi lễ hội trên phố.

Theo cô Oanh (Chủ cửa tiệm bán đồ chơi Hoàng Oanh - Hàng Mã) cho biết, khách hàng đa số là thiếu niên và các bạn nhỏ. Những khách hàng độ tuổi thanh- thiếu niên thì ra sức săn lùng những sản phẩm hóa trang cực kì kinh dị, rùng rợn. Càng tạo hình cầu kì thì càng đắt hàng, thậm chí không có hàng để bán. Nhiều bạn trẻ còn cọc tiền trước để đồ chơi độc và lạ về đúng dịp hóa trang thú vị này.

do choi halloween cho gioi tre cang kinh di cang chay hang
Mặt nạ ma quỷ kinh dị cũng là đồ hóa trang không thể thiếu cho giới trẻ tham dự lễ hội.

Không chỉ giới trẻ, nhiều bạn nhỏ cũng được bố mẹ đưa tới đây để lựa chọn những đồ chơi cùng trang phục hóa trang. Chị Phạm Nguyệt (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sau khi lựa chọn cho con gái một chiếc mũ và áo choàng phù thủy vui vẻ chia sẻ: "Mấy năm nay chị đều đưa con gái đến đây lựa chọn đồ hóa trang. Bé đã tự chọn những bộ váy công chúa, áo choàng phù thủy vì đỡ sợ hơn". Khi được hỏi về sản phẩm phục vụ lễ Halloween năm nay chị cho biết thêm "ngày càng đa dạng" về loại hình.

do choi halloween cho gioi tre cang kinh di cang chay hang
do choi halloween cho gioi tre cang kinh di cang chay hang
Những đồ hóa trang càng độc, lạ và kinh dị lại càng hút người mua.
Ngày 31/10 hàng năm, lễ hội Halloween được tổ chức ở nhiều nước. Đây là lễ hội hoá trang lớn, thu hút được sự tham dự của rất nhiều người. Lễ hội Halloween không còn chỉ mang ý nghĩa tôn giáo của nước ngoài mà đã dần trở thành một lễ hội giải trí, dần được giới trẻ Việt Nam đón nhận.
Mai Anh
Phiên bản di động