Thái Nguyên:

Điều tra việc cô giáo mầm non nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi

Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên đang phối hợp với công an điều tra, xác minh thông tin phụ huynh của một bé gái 5 tuổi tố cô giáo mầm non nhét chất bẩn vào vùng kín con gái mình.    

Ngày 8/4, ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh thông tin phụ huynh tố cô giáo mầm non nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh.

"Đơn vị đang yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đại Từ và nhà trường báo cáo vụ việc. Hiện thông tin vẫn đang trong quá trình xác minh nên sẽ thông tin cụ thể sau" - ông Hưng nói.

thai nguyen dieu tra khan cap viec co giao mam non nhet chat ban vao vung kin be gai 5 tuoi
Cháu Hoàng Nguyễn B.Y (5 tuổi) đang theo học tại Trường mầm non xã Vạn Thọ.

Chia sẻ với PV, chị Nguyễn Bích N (27 tuổi, mẹ bé Y) cho biết, chị tố cáo cô giáo dạy trường mầm non xã Vạn Thọ, cũng chính là cô ruột của cháu có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của con.

Theo chị N, cách đây hơn 1 tháng (chiều 6/3), sau khi đón con gái là bé Hoàng Nguyễn B.Y (5 tuổi) đi học về, trong quá trình tắm cho cháu thì bà ngoại phát hiện quần bé Y dính chất nhầy màu trắng, vàng.

Vùng kín cháu xuất hiện nhiều chất dịch bẩn, khi cho lên tay rất nhớt, cho xuống nước không có bọt. Khi rửa con gái kêu đau, không cho động vào.

Chị N cho biết, nguyên nhân sự việc được cháu kể lại là do cô Hoàng Thị M (giáo viên dạy tại trường mầm non) đã cho con vào nhà vệ sinh và nhét chất lạ vào vùng kín.

thai nguyen dieu tra khan cap viec co giao mam non nhet chat ban vao vung kin be gai 5 tuoi
Chẩn đoán của bác sĩ về trường hợp của cháu Y

Cháu Y phải tiêm, uống thuốc kháng sinh mất gần 10 ngày. Tuy nhiên, đến nay vùng kín cháu chỉ đỡ hơn nhưng chưa khỏi.

Sau khi xảy ra sự việc, mẹ cháu bé đã báo với Ban giám hiệu nhà trường cũng như cơ quan công an. Hiện, Công an huyện Đại Từ đã đưa cháu đi kiểm tra, lấy mẫu chất dịch nhầy xét nghiệm.

Nói về nguyên nhân dẫn đến việc cô M có hành động trên, chị N cho hay, gia đình chị và cô M có mâu thuẫn trong việc chia tài sản của bố mẹ. Tuy việc này chưa được thực hiện, đang chỉ trong giai đoạn bàn bạc nhưng hai bên từng có lần to tiếng.

Theo phụ huynh học sinh này, gia đình chị đã lên gặp hiệu trưởng nhà trường và yêu cầu 4 lần gọi cô M xuống nói chuyện rõ ràng vụ việc nhưng nữ giáo viên này không xuất hiện.

Vi Hải - Đức Vinh
Phiên bản di động