Điều tra cái chết của nghệ sĩ hài Anh Vũ trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Thời điểm tử vong, nghệ sĩ Anh Vũ đang ngủ tại nhà của một người bạn tại quận Cam, tiểu bang California sau 2 suất diễn trong chuyến lưu diễn tại Mỹ với vở kịch "Hương vị tình yêu" theo lời mời của Kịch đoàn Dân Nam Thúy Uyển.
Nghệ sĩ Giang “còi” không cho “con trai nhận cha” khi ra đường Hàng loạt nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam căng băng rôn chất vấn Vivaso Sự thật về nghệ sĩ Chí Trung trở lại Táo Quân 2019

Theo thông tin nhận được, nghệ sĩ hài Anh Vũ đã đột ngột mất tại Mỹ tối 1/4 theo giờ địa phương tại quận Cam, tiểu bang California.

Thời điểm tử vong, nghệ sĩ Anh Vũ đang tham gia chuyến lưu diễn tại Mỹ vở kịch "Hương vị tình yêu" theo lời mời của Kịch đoàn Dân Nam Thúy Uyển. Hôm qua sau hai suất diễn, Anh Vũ về nhà người quen ở quận Cam ngủ.

Sáng ngày 2/4, người bạn thân ngủ chung phòng phát hiện nghệ sĩ Anh Vũ đã chết trên giường, người đã bị tím tái.

Ngay sau đó, cảnh sát Mỹ đã phong tỏa hiện trường, điều tra về cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ.

dieu tra cai chet cua nghe si hai anh vu trong chuyen luu dien tai my
Nghệ sĩ Anh Vũ còn cập nhật ảnh một ngày trước khi qua đời tại Mỹ

Theo một nghệ sĩ đi cùng chuyến lưu diễn đợt này với Anh Vũ, mọi người trong đoàn nhận ra sức khỏe của Anh Vũ kém đi hẳn. Anh Vũ hay quên lời thoại, nói chuyện lắp bắp. Nghệ sĩ Anh Vũ cũng từng chia sẻ anh đã uống thuốc ngủ quá nhiều.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh năm 1972, lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhà đông anh chị em, cha là công nhân, mẹ bán trái cây lặt vặt nên từ nhỏ anh đã sớm mưu sinh bằng đủ thứ nghề: phụ bán cà phê, uốn tóc, phụ hồ, sơn cửa. Bằng lòng đam mê nghệ thuật, anh đã đến với sân khấu và gắn bó với nghề bằng các vai diễn trào lộng trong các vở: Số đào hoa, Con nhà nghèo, Người vợ ma 2, Cậu Tèo về nước, Cưới dùm, Thay rể, Hú hồn, Chuyện của sao…

Nhiều bộ phim do anh tham gia cũng tạo nên cơn sốt phòng vé, đáng chú ý là vai má mì trong phim nhựa Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Anh đã giành được các giải thưởng: Giải Cù Nèo vàng, giải Nụ cười vàngDiễn viên được yêu thích nhất

Năm 20 tuổi, Anh Vũ kết hôn. Cuộc hôn nhân đổ vỡ nhanh chóng. Năm 2000, Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Sau nhiều năm sống chung với bệnh ung thư, Anh Vũ trở lại sân khấu. Nhờ mẹ, Anh Vũ không đơn độc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này. Khó ai ngờ được Anh Vũ lại đột ngột ra đi trong chuyến lưu diễn tại Mỹ trong niềm tiếc thương vô hạn của gia đình và đồng nghiệp.

Hà An
Phiên bản di động