Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia - Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia lần thứ nhất

Ngày 18/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình - Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia phối hợp với các tổ chức, đơn vị trong nước và quốc tế tổ chức Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia: Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia lần thứ nhất.
Sắp diễn ra Đại hội công nghiệp ngành làm đẹp cấp quốc gia 2023 Đà Nẵng: Xử phạt 50 triệu đồng, đình chỉ hoạt động cơ sở thẩm mỹ Carla Beauty Center Viện thẩm mỹ Xanh Ponl và Thẩm mỹ viện 304 bị xử phạt và đình chỉ hoạt động

TS. Đinh Việt Hoà, Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia cho biết: “Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu và là quyền của tất cả mọi người. Kinh doanh về ngành làm đẹp và sức khỏe đã có rất lâu đời và có những đóng góp rất lớn cho đời sống của mọi người và sự thịnh vượng của nhiều quốc gia. Đó chính là cơ hội rất lớn cho những người có tinh thần khởi nghiệp lựa chọn để phát triển sự nghiệp. Chính vì thế, chúng ta cần có những chương trình để luận bàn về các định hướng chiến lược phát triển các thế mạnh ngành làm đẹp của Việt Nam, từ đó phát triển tinh thần khởi nghiệp, tạo nên nhiều doanh nhân, những người làm chủ trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp để rồi tạo ra được nhiều việc làm, đóng góp cho xã hội.”

Diễn đàn khởi nghiệp Quốc gia - Đại hội Công nghiệp thẩm mỹ Quốc gia lần thứ nhất
TS. Đinh Việt Hòa phát biểu tại Diễn đàn khởi nghiệp Quốc gia: Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia lần thứ nhất.

Xuất phát từ thực tiễn đặt ra đối với ngành làm đẹp, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia đã phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức sự kiện Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia: Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia (Làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng) với tên Tiếng Anh là National Aesthetics Industry Summit.

TS.Vũ Tiến Lộc khẳng định: “Diễn đàn là nơi mà các nhà làm dịch vụ trong lĩnh vực công nghiệp thẩm mỹ, các khách hàng cũng như các cơ quan Chính phủ, các nhà khoa học, công nghệ cùng nhau để bàn bạc về định hướng phát triển của ngành làm đẹp ở Việt Nam trong thời gian tới, để chúng ta có thể trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ về công nghệ, kết nối cho các cộng đồng, nhà công nghiệp thẩm mỹ ở Việt Nam và thế giới”.

Diễn đàn khởi nghiệp Quốc gia - Đại hội Công nghiệp thẩm mỹ Quốc gia lần thứ nhất
Các diễn giả tham gia tọa đàm về thế mạnh của ngành làm đẹp.

Chia sẻ tại Diễn đàn, ông Jang Hyo Kwan, Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ y tế Hàn Quốc cho hay: “Quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc từ lâu đã trở nên gắn bó và kết nối. Tôi nhận thấy, tại Việt Nam, cơ sở hạ tầng kinh doanh làm đẹp thuận tiện. Ở Hàn Quốc có những công nghệ tân tiến, có thể kết hợp công nghệ đó với cơ sở hạ tầng ở Việt Nam để phát triển. Việt Nam và Hàn quốc thì có nhiều điểm tương đồng, Hàn Quốc luôn coi Việt Nam là quốc gia bạn bè gần gũi nhất. Hi vọng, sự hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc mở ra nhiều cơ hội kinh doanh thành công và cùng mở rộng thị trường trên thế giới. Tôi chắc chắn rằng, Việt Nam sẽ trở thành quốc gia có môi trường kinh doanh tiềm năng nhất tại thị trường Đông Nam Á. Tôi rất cảm ơn Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia đã chào đón chúng tôi tham gia chương trình diễn đàn này”.

Diễn đàn khởi nghiệp Quốc gia - Đại hội Công nghiệp thẩm mỹ Quốc gia lần thứ nhất
Tọa đàm về năng lực quản trị và chiến lược xây dựng thương hiệu kinh doanh ngành làm đẹp trong thời đại số.

TS. Đinh Việt Hoà khẳng định: “Diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia: Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia lần thứ nhất để chúng ta cùng gặp gỡ những nhà hoạch định chính sách, chúng ta gặp gỡ những nhà đầu tư, chúng ta gặp gỡ những doanh chủ và trong đó có những tổ chức quốc tế, để từ đó chúng ta cùng chia sẻ những kinh nghiệm, chia sẻ những bài học, chia sẻ những cơ hội kinh doanh và chúng ta chia sẻ thị trường vô cùng rộng lớn trên toàn thế giới. Đây chính là cơ hội để chúng ta tạo dựng ngành làm đẹp của Việt Nam đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia trong tương lai”.

Diễn đàn khởi nghiệp Quốc gia - Đại hội Công nghiệp thẩm mỹ Quốc gia lần thứ nhất
Diễn đàn quy tụ hàng chục gian hàng đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm

Trong khuôn khổ Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia, Ban Tổ chức cũng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ làm đẹp của các doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua 200 gian hàng trực tiếp và trực tuyến; đồng thời tổ chức các hội thảo chuyên sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất cũng như chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...

Hoàng Duy
Phiên bản di động