Điểm tin chuyển nhượng 21/7: Man United chi 70 triệu bảng cho Nicolas Pepe

Điểm tin chuyển nhượng: Man United sẵn sàng chi 70 triệu bảng cho Nicolas Pepe, Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo người Ý Moise Kean...là những tin đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Điểm tin chuyển nhượng 16/7: Barcelona vẫn 'mơ' De Ligt, Coutinho về Liverpool Điểm tin chuyển nhượng 15/7: Mu đồng ý mua Harry Maguire với giá 80 triệu bảng Điểm tin chuyển nhượng 27/6: Man Utd đón tân binh thứ 2 trong ít giờ tới
diem tin chuyen nhuong 217 man united chi 70 trieu bang cho nicolas pepe

Huấn luyện viên Newcastle - Steve Bruce đang cân nhắc về việc mang về người cũ, tiền đạo Andy Carroll. Cầu thủ người Anh, 30 tuổi, hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời West Ham vào tháng sáu.

Tiền đạo Tottenham và Hà Lan - Vincent Janssen, 25 tuổi, đang hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ ở Mexico - Monterrey vào đầu tuần tới.

Thủ môn người Tây Ban Nha - David de Gea, 28 tuổi, đã đồng ý với bản hợp đồng mới kéo dài sáu năm với Manchester United, qua đó biến anh thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.

Manchester City đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Argentine - Thiago Almada, hiện tại đang chơi cho Velez Sarsfield ở quê nhà. Nhà vô địch Premier League đang đề nghị một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi.

Manchester United đã thảo luận với Lille về hợp đồng trị giá 70 triệu bảng cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà - Nicolas Pepe. Cầu thủ 24 tuổi cũng đang là sự quan tâm từ các đội bóng lớn khác Liverpool, Arsenal Everton.

Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo người Ý của Juventus - Moise Kean, 19 tuổi, và đang cố gắng liên hệ với người đại diện của anh ấy.

Tiền vệ chạy cánh người Nigeria - Alex Iwobi cho biết anh có thể rời Arsenal nếu vị trí của anh bị đe dọa bởi tiền đạo của Crystal Palace - Wilfried Zaha.

Crystal Palace đang liên hệ với Liverpool về trường hợp của hậu vệ cánh phải 28 tuổi - Nathaniel Clyne. Những chú Đại Bàng muốn có cầu thủ người Anh, người đã chơi cho Bournemouth mùa trước theo dạng cho mượn, để thay thế cho Aaron Wan-Bissaka, người đã gia nhập Manchester United vào tháng sáu.

Hậu vệ người Pháp của Saint-Etienne - William Saliba, 18 tuổi, sẽ có cuộc kiểm tra y tế ở Arsenal vào thứ ba với bản hợp đông trị gái 28 triệu bảng.

Tottenham sẽ trả 67 triệu bảng nếu họ có chữ ký tiền vệ người Argentina của Real Betis - Giovani lo Celso, 23 tuổi, vào mùa hè này.

Tottenham đang chiếm ưu thế trước các đối thủ cạnh tranh Inter Milan Borussia Dortmund để có được chữ ký tiền đạo đội U21 Anh của Fulham - Ryan Sessegnon. Tottenham đang chuản bị đưa ra đề nghị 25 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi.

Tottenham khuyên hậu vệ cánh trái người Anh - Rose, 29 tuổi, nên đến Tây Ban Nha để chơi cho Barcelona.

Tuy nhiên, nhà vô địch Italia - Juventus cũng đang quan tâm đến hậu vệ kinh nghiệm này.

Hậu vệ người Scotland của Celtic - Kieran Tierney, 22 tuỏi, đã đạt được thỏa thuẩn cá nhân với Arsenal.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động