Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh: Chúng tôi đang nỗ lực để dẫn đầu

Bằng khát vọng và đam mê, Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh đặt mục tiêu trở thành công ty phân phối và phát triển bất động sản (BĐS) cao cấp hàng đầu Quảng Ninh, hướng đến một hệ thống BĐS mang đẳng cấp vượt trội.
Ngày Tết nói chuyện 'đại gia' địa ốc: Thưởng Tết căn hộ, xe hơi, tiền mặt cả khối Doanh nghiệp địa ốc thưởng Tết 2020: Khó có nhà lầu, xe hơi!

Con người - nền móng phát triển bền vững

Vài năm trước, để tìm kiếm một hình mẫu doanh nghiệp BĐS chuyên nghiệp, tập trung riêng cho một phân khúc là vô cùng khó. Nắm bắt thực tại, hướng tới những giá trị tương lai, Công ty CPTM Địa ốc 5 Sao đã tiên phong đi đầu đặt những viên gạch nền móng để chuẩn bị cho một hành trình khẳng định giá trị vượt trội trong ngành BĐS.

dia oc 5 sao quang ninh chung toi dang no luc de dan dau
Giám đốc Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh Phạm Quang Long

Là thành viên trực thuộc Công ty CPTM Địa ốc 5 Sao, Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh đã viết tiếp những mục tiêu đặt ra và trở thành đơn vị hàng đầu tại Quảng Ninh trong lĩnh vực bán và phát triển BĐS cao cấp.

Sáng lập ra Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh gồm 5 thành viên: Quang Long, Ngọc Tân, Thuần Chu, Thảo Mộc và anh Nguyễn Tuấn (Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc 5 sao). Năm người ấy cùng chung một chí hướng: Muốn phát triển một doanh nghiệp bền vững cần chú trọng vào yếu tố “con người”.

dia oc 5 sao quang ninh chung toi dang no luc de dan dau
Ban lãnh đạo Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh

Ở Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh, Tâm - Tín - Tài - Tầm là giá trị cốt lõi và là kim chỉ nam cho các hoạt động kinh doanh. Công ty luôn lấy chữ “Tâm” làm nền tảng kinh doanh, thượng tôn pháp luật và các giá trị đạo đức, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết; lấy chữ “Tín” để cung cấp những dịch vụ, sản phẩm BĐS tốt nhất; lấy chữ “Tài” để trân trọng nhân sự và mở rộng cánh cửa cho những người trẻ khởi nghiệp, cống hiến cho nghề môi giới BĐS chân chính; lấy chữ “Tầm” để làm mục tiêu phấn đấu, trở thành số 1 trong lĩnh vực phân phối và phát triển BĐS cao cấp.

Chọn những BĐS cao cấp: Dịch vụ và tầm nhìn phải tốt

Hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: Phân phối dự án bất động sản (BĐS) cao cấp; Tư vấn phát triển các dự án BĐS Quảng Ninh và mới đây là dịch vụ vận hành các cơ sở lưu trú với thương hiệu 5 Sao Vivu để hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng, Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh luôn xác định, muốn trở thành một đơn vị dẫn đầu thì không thể thiếu những tố chất về tầm nhìn và sự kiên định.

dia oc 5 sao quang ninh chung toi dang no luc de dan dau
Training Nhân sự "Tiềm năng Biệt thự Đồi Monaco Hạ Long" tại Văn phòng Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh

Sản phẩm Công ty lựa chọn phân phối chủ yếu là những dự án nhà ở cao cấp (Vinhomes, Sungroup, HDmon...) và sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng siêu sang triệu đô của tập đoàn Vingroup, DOJILAND, Sungroup, BIM Group…

Hiện, Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh đã và đang phát triển thành công 2 dự án là: Nhà phố thương mại Loong Toong; Dự án biệt thự đồi Monaco Hạ Long đầu tư bởi Gốm Hạ Long…

dia oc 5 sao quang ninh chung toi dang no luc de dan dau
Team Building 2019 " Hành trình trở về chính mình" tại MGallery Yên Tử Legacy

Sau 5 năm hoạt động, Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh luôn được vinh danh là sàn phân phối BĐS cao cấp triệu đô hàng đầu tại Quảng Ninh. Là đơn vị đồng hành cùng chủ đầu tư mảng phát triển dự án BĐS cao cấp và chuyên nghiệp nhất.

dia oc 5 sao quang ninh chung toi dang no luc de dan dau
Chương trình Tổng kết cuối năm 2019 tổ chức tại Legacy Yên Tử Mgallery

Tới nay, Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh là hệ thống phân phối BĐS duy nhất có 80% nhân sự có thu nhập chứ không phải 20% như nhiều sàn khác.

Duy trì tinh thần khởi nghiệp để khẳng định giá trị vượt trội bằng cách theo đuổi Tâm - Tín - Tài - Tầm, Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh đang từng bước tiến tới mục tiêu và khẳng định những giá trị vượt trội.

dia oc 5 sao quang ninh chung toi dang no luc de dan dau
dia oc 5 sao quang ninh chung toi dang no luc de dan dau
dia oc 5 sao quang ninh chung toi dang no luc de dan dau
Một số hoạt động của Công ty

Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh:

Phạm Quang Long - Chức danh Giám đốc Công ty

Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc 5 Sao Quảng Ninh

Hotline: 0948 831 363 - 090 664 8868

Trụ sở: C1-06 Khu đô Thị Marine Plaza - Hoàng Quốc Việt - Phường Hùng Thắng - Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh

Văn phòng Hòn Gai: HG2-29 Vinhomes DragonBay Hạ Long, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động