Đi theo biển chỉ dẫn xe Ford Everest lao thẳng xuống ruộng

"Đi theo biển chỉ dẫn, không có vật cảnh báo, không có gờ giảm tốc, tầm nhìn hạn chế, ngẩng mặt lên thấy ngay con đường cụt...", tài xế chia sẻ.
Hành tím Vĩnh Châu đã có chỉ dẫn địa lýTránh xe tải, xe ben lao thẳng xuống ruộng Tài xế xe container đâm hàng loạt cột mốc, lao xuống ruộng

Xe ô tô Ford Everest đi theo cung đường dẫn thẳng tới ao. Nguồn video: Nguyễn Cảnh Kiên

Tình huống tai nạn anh Nguyễn Cảnh Kiên (Hưng Yên) gặp phải vào khoảng 23h ngày 12/11 khiến anh cho tới bây giờ vẫn cảm thấy vô cùng hoảng hốt, sợ hãi.

Anh lái xe qua một đoạn đường mới đi từ khu vực chợ Dầu (huyện Kim Bảng) đến Đồng Văn (thị trấn Duy Tiên, Hà Nam). Đoạn đường này khá vắng vẻ, trơn nhẵn, sạch sẽ và không có đèn đường, nhưng nhờ vạch sơn phản quang còn mới anh vẫn có thể điều khiển xe với tốc độ 60km/h.

Trên trang cá nhân anh Cảnh Kiên chia sẻ: "Đường cộc, không có biển báo, không vật cảnh báo, không gờ giảm tốc, tầm nhìn hạn chế, ngẩng mặt lên thấy ngay con đường cụt... Lao xuống thì đã hết hồn rồi, nhìn sang thấy cái biển số xe máy nổi lềnh bềnh.

Tôi tưởng mình mang vạ, đâm chết người, khi họ đã chết sặc nước từ lâu. May thay, bác ấy vẫn còn sống và cách tôi 1m. Bác ấy cũng là nạn nhân hạ cánh trước tôi 10 phút."

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động