Đi đám cưới, 31 người Úc vừa có kết quả dương tính Covid-19

Ít nhất 31 người đã bị nhiễm virus corona Covid-19 tại một đám cưới ở thành phố Sydney của Úc, Daily Star cho biết.
Doanh nghiệp có thể dừng đóng bảo hiểm xã hội vì Covid-19 Ngày 21/3: Tiếp tục có 366 khách nhập cảnh qua Nội Bài đến từ vùng dịch Chính phủ Anh ban bố một số biện pháp phong tỏa có giới hạn để đối phó dịch Covid-19

di dam cuoi 31 nguoi uc vua co ket qua duong tinh covid 19

Ảnh minh họa.

Đám cưới của Scott Magss và Emma Metcalf tại khách sạn Tumbled Waters Retreat ngày 6/3 có 140 khách tham dự. Sau đó, cặp vợ chồng mới cưới đi Malpes hưởng tuần trăng mật.

Hai tuần sau lễ cưới, 31 khách đã bị nhiễm Covid-19. Magss và Metcalf thật sự kinh hoàng.

"Chúng tôi rất đau khổ vì tin tức này. Chúng tôi thực sự muốn bạn bè của mình được an toàn và khỏe mạnh. Đó là ngày vui nhất trong đời chúng tôi, và chúng tôi muốn được nhớ đến vì những lý do tốt đẹp. Nhẽ ra đó là một ngày cuối tuần hoàn hảo nếu không có coronavirus”, Maggie nói.

Một trong các vị khách là một phụ nữ mang thai đứa con thứ ba tên là Hawach, đã nói về những gì đã xảy ra trên Instagram của cô.

“Đứa con một tuổi của tôi có triệu chứng Covid-19, cháu ốm nặng. Tôi sợ rằng tôi có thể lây bệnh cho người khác. Tôi đã liên lạc với tất cả mọi người mà tôi đã tiếp xúc gần đây, nhưng xin vui lòng, ai đã tiếp xúc với tôi kể từ ngày 6/3, hoặc với một người được chẩn đoán mắc Covid-19, hoặc nếu bạn cảm thấy có triệu chứng nhiễm bệnh, xin hãy tự cách ly!”.

Nguồn: Danviet
m.danviet.vn
Phiên bản di động