Đến phòng trọ, phát hiện bạn tử vong bất thường trong tư thế treo cổ

Liên quan đến vụ việc tử vong của nam sinh viên, hiện người thân ở Nghệ An đang liên hệ cơ quan chức năng ở TP Đà Nẵng làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về nhà lo hậu sự.
Phát hiện cặp vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ và trên vũng máu Mâu thuẫn chuyện tình cảm, nam thanh niên ở Đà Nẵng nhảy cầu tự tử Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam chết trong tư thế treo cổ trong rừng
den phong tro phat hien ban tu vong bat thuong trong tu the treo co
Nam thanh niên quê ở Nghệ An bất ngờ tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ (Ảnh minh họa)

Sáng 12/11, UBND phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết lực lượng chức năng đã làm thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân tử vong trong một nhà trọ trên địa bàn cho người nhà để lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 19 giờ tối 11/11, trong lúc đến phòng trọ của Nguyễn Xuân Đức (SN 1994, trú tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) tại đường Phú Xuân 5, tổ 32 phường Hòa Minh, một nam thanh niên bất ngờ phát hiện Đức đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Tại thời điểm phát hiện, phòng trọ của nạn nhân đóng kín cửa. Hoảng hốt trước sự việc trên, nam thanh niên đã gọi báo lực lượng chức năng đến xử lý.

Công an phường Hòa Minh, Công an quận Liên Chiểu cùng đơn vị liên quan đã đến hiện trường để tiếp nhận vụ việc, đồng thời khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Hiện thi thể nạn nhân đã được người nhà làm thủ tục để đưa về quê lo hậu sự.

Được biết, nạn nhân thuê trọ tại khu vực trên và ở một mình; tối 11/11 đã xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động