Đến lượt V.League "dính đòn" dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có công văn thông báo giải VĐQG Việt Nam tạm hoãn cho tới hết tháng 3.
Lịch thi đấu bóng đá 15/3: Than Quảng Ninh tiếp nhà vô địch Hà Nội Lịch thi đấu bóng đá 14/3: Sông Lam Nghệ An tiếp Bình Dương Lịch thi đấu bóng đá 6/3: V.League khởi tranh

Ngay sau những trận đấu cuối cùng tại vòng 2 V.League 2020 diễn ra vào tối ngày Chủ Nhật (15/3), Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi thông báo tạm thời ngừng giải đấu tới hết tháng 3 tới các câu lạc bộ tham dự và chưa xác định chắc chắn lịch thi đấu mới.

Trước đó, V.League 2020 cũng phải tạm lùi lịch khởi tranh một tháng do sự bùng phát của dịch Covid-19. Phải tới tháng 3 vừa rồi, giải đấu mới chính thức khởi tranh trong tình cảnh không có khán giả.

den luot vleague dinh don dich covid 19

Bên cạnh đó, giải hạng Nhất Việt Nam cũng tạm hoãn cho tới hết tháng 3 và giải U19 Việt Nam cũng tạm nghỉ cho tới khi tình hình dịch cúm được khống chế.

Cũng vì dịch Covid-19, tại châu Âu, các giải đấu lớn như Premier league, Laliga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Champions league hay Europa league đều đã phải hoãn thi đấu đến khi có thông báo trở lại.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động