Dembele vắng mặt khi Barca hành quân đến nước Anh

Mới đây, trên trang chủ của Barca đã công bố danh sách 26 cái tên sẽ cùng HLV Valverde hành quân đến nước Anh, trong đó không có tên Ousmane Dembele.
Thua Barca, "thảm họa" của Liverpool vẫn phát biểu đầy tự tin Siêu phẩm được lập, Messi: "Tôi chỉ may mắn thôi" Barcelona - Liverpool: Hàng thủ "hớ hênh", siêu phẩm kết liễu
dembele vang mat khi barca hanh quan den nuoc anh
Dembele vắng mặt khi Barca hành quân đến nước Anh

ĐKVĐ Barca đã có sự chuẩn bị không tốt cho chuyến hành quân làm khách của Liverpool tại bán kết lượt về UEFA Champions League. Ngoài việc phải nhận thất bại trước chủ nhà Celta Vigo, HLV Valverde sẽ không có sự phục vụ của Ousmane Dembele vì chấn thương gân kheo. Tiền đạo người Pháp chỉ đá được 6 phút của trận đấu trước khi bị thay ra.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV của Barca chia sẻ: “Thật đáng tiếc cho Dembele vì chấn thương vừa gặp phải. Đó không phải là sự mệt mỏi vì cậu ấy không thi đấu nhiều ở trận đấu với Liverpool hồi giữa tuần. Chúng tôi sẽ có them vài xét nghiệm để biết chắc chắn mức độ chấn thương của cậu ấy”.

Với chấn thương này, Dembele sẽ không thể cùng các đồng đội hành quân đến nước Anh đá trận lượt về. Tính đến thời điểm này, Dembele mới chỉ ghi được 14 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn trong 42 trận ra sân cho Barca trên mọi đấu trường. Những cầu thủ trẻ như Alena hay Inaki Pena sẽ được HLV Valverde gọi bổ sung để thay thế cựu cầu thủ của Dortmund.

dembele vang mat khi barca hanh quan den nuoc anh

Ngoài chấn thương của Dembele, Barca sẽ có đội hình mạnh nhất khi Messi và Suarez không có tên ở trận đấu với Celta Vigo. Những trụ cột còn lại như Rakitic, Pique, Busquets cũng không ra sân. Nhiều khả năng người cũ của Liverpool là Coutinho tiếp tục được đá chính. Với thắng lợi 3-0, Barca sẽ rất thoải mái khi làm khách ở Anfield, một kết quả hòa là đủ cho đại diện của Tây Ban Nha góp mặt ở chung kết.

Trận bán kết lượt về giữa Liverpool và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 08/05 (theo giờ Việt Nam) và bongdanet.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị đón xem.

Hoàng Duy
Bongdanet.vn
Phiên bản di động