Đêm nhạc kịch Premiere 2020 đã lấy đi nước mắt của sinh viên qua thông điệp tình bạn

Đêm nhạc kịch Premiere 2020: Horizon truyền tải thông điệp về tình bạn và tình yêu đã lấy đi những giọt nước mắt của hàng trăm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Hà Nội: Nghi án nam sinh viên Đại học GTVT tử vong do đạn lạc Noo Phước Thịnh cùng nhiều ca sĩ tham dự sự kiện Sóng Trẻ Festival 2020 Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam chào đón hơn 1.000 tân sinh viên

Mới đây, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền mang tới cho tân sinh viên bất ngờ trong sự kiện sân khấu nhạc kịch vô vùng đặc sắc mang tên “Premiere 2020: Horizon”.

Điểm nhấn của đêm Gala là ca sĩ khách mời Kiên Trịnh.
Điểm nhấn của đêm Gala là ca sĩ khách mời Kiên Trịnh.

Sự kiện này được tổ chức thường niên nhằm mục đích chào đón các em sinh viên mới vào trường, đêm Gala nhạc kịch là một trong chuỗi các sự kiện đồng hành của chương trình Premiere 2020: Horizon bên cạnh các sự kiện như Meet&Greet, Game Day...

Góp mặt trong chương trình còn có sự xuất hiện của nhà tài trợ Al Fresco's, Gấu Uniform - From Six no Basic, ViewSonic, Trap Vietnam - Real Escape Room, The Nature hair studio và Palette - Makeup Dressup Accessories. Đặc biệt, lần đầu tiên chương trình chào tân sinh viên của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đón nhận sự góp mặt của ca sĩ khách mời Kiên Trịnh.

Khán giả hưởng ứng theo điệu nhạc đêm Gala
Khán giả hưởng ứng theo điệu nhạc đêm Gala

Theo phía Ban Tổ chức, năm 2020, lấy bối cảnh hậu tận thế, Premiere 2020: Horizon đã đưa người xem cùng “thoát khỏi” vùng an toàn của chính mình, cùng khám phá thế giới mới. Dịch bệnh càn quét khiến thế giới đi đến diệt vong. Hậu tận thế, những người còn sống sót tụ tập thành một nhóm, cùng nhau xây dựng cuộc sống mới.

Mỗi người là một cá tính, trải qua một hoàn cảnh khác nhau, nhưng giờ đây giữa họ có một điểm chung là họ phải vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân mình, cũng như phải biết hợp tác với những người khác để có thể tiếp tục tiến về phía trước, tạo lập thế giới mới.

Nội dung vở kịch xoay quanh 5 nhân vật với những cái tên rất bình dị gần gũi là Bún Đậu, Bún Chả, Bánh Mì, Xôi Xéo, Tóc Xanh. Tất cả họ đều là những con người sống sót cuối cùng sau trận đại dịch, người thì sống trên đất liền, người thì ẩn nấp tít lòng sâu. Hai con đường khác nhau, liệu điểm nút dẫn đến cuộc gặp gỡ của họ là gì? Liệu những người sống sót cuối cùng ấy có cùng hướng đến một đích đến hay không?

Vở kịch “The Lost City of Xuân Thủy”
Vở kịch “The Lost City of Xuân Thủy”
Đêm nhạc kịch Premiere 2020 đã lấy đi nước mắt của sinh viên qua thông điệp tình bạn
Nội dung vở kịch truyền tải thông điệp "Tình bạn sẽ giúp chúng ta vượt qua thử thách, khó khăn".

Thông qua vở kịch, Premiere 2020: Horizon muốn truyền tải thông điệp về tình thân, tình bạn, tình yêu. Tình thân là thứ tình cảm thiêng liêng nhất, là mối keo sơn gắn bó giữa người với người, là thứ tình cảm có thể cảm hoá những trái tim lạc lối.

Bên cạnh đó, trong thời đại ngày nay, con người cũng cần có tình bạn. Bởi họ cần sát cánh bên nhau, đồng hành cùng nhau, có như vậy họ mới không đơn độc trên con đường phiêu lưu dài rộng.

ở kịch là một món quà đặc biệt dành tặng các tân sinh viên
Vở kịch là một món quà đặc biệt dành tặng các tân sinh viên

Sự hưởng ứng của toàn thể thầy cô và các bạn sinh viên, những nụ cười, giọt nước mắt, những tràng vỗ tay nhiệt liệt chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của đêm Gala nhạc kịch.

Được truyền tải bằng hình thức gần gũi với giới trẻ, vở kịch không chỉ là một món quà tinh thần mà còn là liều thuốc cho tâm hồn những người trẻ, giúp họ cảm nhận được những góc khuất trong xã hội thông qua một lăng kính khác. Sẽ luôn có một nơi bạn thuộc về, nơi có những người sẵn sàng cùng bạn tiến đến một lợi ích chung lớn lao hơn bất chấp có bao nhiêu khác biệt, nơi bạn không cần phải làm mờ đi màu sắc riêng của mình mà vẫn có thể hòa nhập.

Hồng Anh
Phiên bản di động