Đề thi môn Toán “chứa đầy” crush khiến dân mạng thích thú với độ đáng yêu của người ra đề

Đề thi môn Toán đặc biệt nhắc đến crush “mọi lúc, mọi nơi” như thế này chắc chắn sẽ tạo thêm động lực giúp bạn làm bài một cách tốt nhất.
Khẩn thiết đề nghị Phó thủ tướng xem xét lại việc thi trắc nghiệm hoàn toàn môn toán Đề thi môn Toán “chứa đầy” Crush khiến dân mạng thích thú với độ đáng yêu của người ra đề

Ai trong chúng ta cũng từng “crush” - “thầm thương trộm nhớ” một người nào đó. Cứ nhìn thấy người ấy là lại ngại ngùng nhưng chỉ muốn họ chú ý đến mình mà thôi. Nhất là lứa tuổi học trò, đây là những người dễ “cảm nắng” nhất. Chỉ cần một anh chàng đẹp trai lướt qua, chỉ cần là anh khóa trên học giỏi hay cậu bạn cùng lớp ga lăng cũng sẽ khiến trái tim các thiếu nữ rung động ngay lập tức.

de thi mon toan chua day crush khien dan mang thich thu voi do dang yeu cua nguoi ra de
Đề thi môn toán vô cùng đáng yêu hàm chứa văn học lãng mạn.

Thời đi học, một trong những điều giúp bạn gây ấn tượng với crush nhanh nhất chính là việc có kết quả học tập tốt. Nắm được điều này, một giáo viên đã cho cụm từ này xuất hiện “dày đặc” trong đề thi môn Toán của mình.

Đây thực sự là một đề thi đặc biệt, môn Toán khô khan đã trở nên “mềm mại” và gây thích thú khi Crush được nhắc đến để tạo động lực làm bài. Giáo viên này đã “gài” lũ học trò hiếu thắng khi tạo cho chúng cảm giác muốn “chinh phục” crush bằng bài thi này.

Đề thi với từng câu hỏi như sau: Bài 1 được gợi đến bằng câu viết: “Bạn đã từng crush ai mà người ta chưa từng nhìn bạn bằng nửa con mắt chưa? Tất nhiên là có, vậy thì hãy làm crush của bạn lé con mắt khi bạn làm đúng bài toán”.

Sang đến bài 2, crush vẫn được nhắc đến để kích thích sự quyết tâm làm bạn của học sinh: “Hãy tăng thêm sát thương chuẩn cho crush của bạn bằng cách giải đúng bài toán “Định m để phương trình sau vô nghiệm”, bạn mà được 10 điểm đó hả, đừng nói là crush của bạn mà crush của người bạn ghét cũng crush bạn luôn, tin tôi đi, chính xác đấy, là kinh nghiệm của một người được vô số crush đấy.”

Và cuối tờ đề, thầy giáo đáng yêu này cũng không quên đưa ra lời nhắc nhở đầy răn đe nhưng cũng vô cùng “ngọt ngào”: “Hãy tự làm bằng bản năng và khả năng của mình nha, đừng để thầy giáo của bạn cho bạn 0 điểm vì gian lận, lúc đó sẽ chẳng có ai crush bạn đâu, chả ai crush một kẻ dối trá cả, đặc biệt là kẻ dối trá bị bắt gặp, mình thề đấy!”

Chắc hẳn cách làm này của thầy sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ đây! Lũ học trò sẽ vì “crush” mà làm bài một cách nghiêm túc và quyết tâm nhất. Thầy thật là cao tay, vừa nhẹ nhàng, tình cảm lại vẫn có thể khiến học sinh có thêm động lực học tốt. Đúng là crush vẫn luôn có sức mạnh lớn như vậy đó.

Hình ảnh về đề thi thú vị trên được các bạn học sinh chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Lượt like đã lên đến 40 nghìn lượt, share thì tăng “chóng mặt”.

“Đáng yêu quá! một đề thi đánh thẳng vào tâm lí học sinh đây rồi”, bạn Cẩm Mây bình luận.

“Thầy cô dạo này hơi bị vui tính nha. Nhưng em không có crush thì sao thầy ơi...”, thành viên Thúy Hằng viết.

“Thầy dạy toán kèm theo cách dạy tán crush”, một thành viên khác bình luận.

Di Linh
Phiên bản di động