Danh tính đối tượng cướp tiệm vàng tại Quảng Ninh

Hiện Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) đã xác định được danh tính đối tượng cướp tiệm vàng và đề nghị các cơ quan, đơn vị và người dân, nếu có thông tin liên quan đến đối tượng thì kịp thời cung cấp cho cơ quan chức năng nơi gần nhất. 
Tên cướp tiệm vàng đánh rơi balo tiền khi tháo chạy

Liên quan tới vụ cướp tiệm vàng xảy ra chiều qua 8/10, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thị xã Đông Triều tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và tập trung xác minh truy bắt đối tượng.

Theo Công an thị xã Đông Triều, sau khi tiến hành rà soát và bằng các biện pháp nghiệp vụ, đơn vị đã xác định được danh tính đối tượng là Đinh Thanh Tùng (SN 1989), đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Cẩm Tây (TP Cẩm Phả) và đang sinh sống tại ngõ 37, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng).

danh tinh doi tuong cuop tiem vang tai quang ninh
Danh tính tên cướp tiệm vàng tại Quảng Ninh

Thời điểm bỏ trốn, đối tượng đi xe máy hiệu Yamaha Exciter 150 màu vàng đen không có BKS, đội mũ bảo hiểm màu xám, mặc áo phông cộc tay màu xám, quần dài vải màu đen và đi giầy màu xám.

Như Tuổi trẻ và Pháp luật đã đưa tin, khoảng 15h30 ngày 8/10, tên cướp xông vào tiệm vàng Lương Oanh ở phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh. Khi xách balo chạy ra cửa, tên cướp đã làm rơi nhiều cọc tiền.

Khi vụ cướp xảy ra, người dân xung quanh nghe thấy tiếng súng nổ phát ra từ phía tiệm vàng.

Sau đó, nghi phạm lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Nghe tiếng tri hô, một người điều khiển ô tô bán tải đã tông vào xe máy nhằm truy cản tên cướp. Thời điểm đó, quanh hiện trường có nhiều người chứng kiến nhưng không ai dám lại gần.

Hiện cơ quan Công an đề nghị, các cơ quan, đơn vị và người dân, nếu có thông tin liên quan đến đối tượng thì kịp thời cung cấp cho cơ quan chức năng nơi gần nhất.

Chính Thuần
Phiên bản di động