Đang uống cà phê, tấm kính rơi trúng nhóm thanh niên

Nhóm thanh niên đang ngồi uống cà phê trên vỉa hè thì tấm kính trên tầng đột ngột vỡ tung tóe, mảnh vỡ rơi trúng 2 bàn uống nước của nhóm người này. Những bàn xung quanh cũng bị ảnh hưởng.
Nam thanh niên nghịch súng kíp, 5 viên đạn nổ găm vào cổ tay Trao giải cho 2 tập thể và 13 cá nhân đạt giải cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020 Khoe clip "bốc đầu" xe máy trên facebook, nam thanh niên bị xử phạt

Đang uống cà phê, nhóm đàn ông tháo chạy tán loạn vì vật rơi thẳng xuống đầu, một người ôm mặt cầu cứu. Nguồn video: Tuan Do

Ngay lập tức, nhóm thanh niên nhanh chân tỏa ra các phía. Nhân viên quán cũng kinh ngạc bởi cảnh tượng xảy ra trước mắt. Trong đó, môt người đàn ông ôm đầu với vẻ đau đớn. Người này thậm chí phải ôm chân người bên cạnh như thể cầu cứu.

Sự việc khiến cộng đồng mạng hoảng hốt, lo cho nam thanh niên bị kính rơi trúng người khi theo dõi video.

"Mấy bác uống nước đen quá, kính vỡ đột ngột thế thì có trời tránh được. Có lẽ nhà chung cư bên trên đã xảy ra sự cố", thành viên Khải Nguyên bình luận.

"Anh ôm đầu kia chắc là bị mảnh kính găm vào người rồi. Sợ thật đấy! Lần sau có đi uống nước ở đâu thì chú ý quan sát chỗ ngồi", một dân mạng khác bày tỏ.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động