Dàn quân như trong game, hai nhóm thanh niên đất Cảng hỗn chiến

Do mâu thuẫn từ việc sử dụng mạng xã hội Facebook, nhóm thanh niên của Vũ Thị Quỳnh Trang và Phạm Thị Hồng Linh xảy ra mâu thuẫn, liên tục hẹn gặp nhau để "giải quyết". Đến ngày 9/12, hai nhóm thanh niên liên quan đến Trang và Linh hỗn chiến trên cầu Rào (Hải Phòng).

Theo tin từ Công an TP Hải Phòng, Phòng Cánh sát hình sự bước đầu đã làm rõ vụ việc hỗn chiến trên cầu Rào của hai nhóm thanh niên trên.

Công an TP Hải Phòng, phòng PC02 đã triệu tập một số đối liên quan, trong đó có Phạm Thị Hồng Linh (SN 1997, ở phường Đông Hải I), Vũ Thị Quỳnh Trang (tức Nhi, SN 1996, ở phường Đằng Lâm, quận Hải An), Bùi Thị Hằng (SN 1989, ở phường Quán Toan, quận Hồng Bàng), Vũ Tuấn Anh (SN 1990, ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên); Ngạc Thị Nhi (SN 1997, ở xã Thụy Hùng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng).

Theo tài liệu điều tra, ngày 8/12, do mâu thuẫn từ việc sử dụng mạng xã hội Facebook nên giữa Vũ Thị Quỳnh Trang và Phạm Thị Hồng Linh đã xảy ra mâu thuẫn, hẹn gặp nhau tại khu vực hồ An Biên, quận Ngô Quyền giải quyết, nhưng sau đó được mọi người can ngăn nên ra về.

Chiều 9/12, Linh rủ một bạn nam là Bùi Anh Dương (SN 1997, ở phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền) và một bạn nữ có tên là Hiền (chưa rõ địa chỉ) đến nhà trọ 11/225 Ngô Gia Tự, phường Cát Bi, quận Hải An, để tìm Trang. Lúc này, trong nhà trọ có Trang, Bùi Thị Hằng, Ngạc Thị Nhi và Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 2000, ở phường Quán Toan, quận Hồng Bàng). Khi nhóm của Linh gặp nhóm của Trang thì hai bên xảy ra xô xát, Hiền dùng guốc đánh Hằng bị thương tích.

Sau khi nhóm của Linh, Hiền, Dương bỏ đi thì Trang tiếp tục nhắn tin cãi nhau với Hiền và hẹn tối cùng ngày gặp nhau tại khu vực cầu Rào 2 để “thanh toán”. Khoảng 22h cùng ngày, theo lời hẹn, nhóm của Trang có khoảng 10 đối tượng đến tập trung tại khu vực vòng xuyến cầu Rào 2, nhóm của Hiền có khoảng 10 đối tượng đi trên 2 xe ô tô. Hai bên dàn trận đánh nhau.

dan quan nhu trong game hai nhom thanh nien dat cang hon chien
Hai nhóm thanh niên hỗn chiến (ảnh cắt clip)

Trong quá trình xô xát, Nguyễn Thị Thu Huyền bị thương tích phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Thị Hồng Linh giao nộp chiếc xe ô tô nhãn hiệu Honda City màu trắng BKS: 15A-164.56 bị vỡ gương chiếu hậu bên lái và kính chắn gió phía sau.

Linh khai nhận, khi xảy ra vụ việc tại khu vực cầu Rào 2, Linh không tham gia nhưng được biết, Bùi Anh Dương cùng Hiền đi trên xe BKS: 15A-164.56 của Linh do một đối tượng tên Chứng (không rõ địa chỉ lai lịch) điều khiển.

Quá trình điều tra, xác minh, Phòng PC02 phát hiện một đối tượng trong nhóm của Vũ Thị Quỳnh Trang là Nguyễn Đức Thịnh (SN 1983, ở 265 Lê Lợi, Ngô Quyền) có tàng trữ một số súng đồ chơi nguy hiểm.

Ngày 10/12, do được lực lượng công an vận động, Nguyễn Đức Thịnh đã tự giác giao nộp 8 khẩu súng bắn đạn nhựa các loại và khai nhận đã sưu tập số đồ chơi này để trưng bày tại nhà.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động