Dân mạng tìm kiếm cô gái trên khán đài trong trận Việt Nam - Malaysia

Sau khi vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình trận Việt Nam - Malaysia, Đinh Ngọc Mai được nhiều dân mạng tìm kiếm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.
Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia Những thông tin nhận định trận đấu Việt Nam - Malaysia

Tối 10/10, hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam cùng hồi hộp theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Sau pha phối hợp ăn ý của bộ đôi Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải, tuyển Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 40. Tỷ số 1-0 nghiêng về phía tuyển Việt Nam cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

dan mang tim kiem co gai tren khan dai trong tran viet nam malaysia
Đinh Ngọc Mai (mũ trắng) xuất hiện trên sóng truyền hình trận Việt Nam - Malaysia tối 10/10. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh những diễn biến gay cấn trên sân cỏ, các câu chuyện, hình ảnh bên lề cũng thu hút sự chú ý của không ít dân mạng.

Ở phút thứ 58 của trận đấu, hình ảnh một nữ cổ động viên trên khán đài vô tình được ống kính máy quay ghi lại. Dù đội chiếc mũ lưỡi trai, không khó để nhận ra cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn.

Tuy nhiên, nhiều người nhận xét nhan sắc của cô nàng bị "dìm" một phần do góc quay và khoảnh khắc chụp màn hình.

Thông tin về nữ cổ động viên xinh đẹp cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Cô là Đinh Ngọc Mai - Á khôi năm 2016 của ĐH Văn Hóa Hà Nội.

dan mang tim kiem co gai tren khan dai trong tran viet nam malaysia
dan mang tim kiem co gai tren khan dai trong tran viet nam malaysia
Ngọc Mai từng giành danh hiệu Á khôi ĐH Văn Hóa Hà Nội 2016.

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, Ngọc Mai sở hữu gần 30.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. 9X từng chia sẻ bản thân có niềm yêu thích cho bóng đá và thường xuyên tới sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Năm 2018, Ngọc Mai từng nằm trong dàn hot girl tham gia chương trình Nóng cùng World Cup của đài truyền hình Việt Nam.

Hiện, hình ảnh của Ngọc Mai vẫn liên tục được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Một số dân mạng đã nhanh tay vào trang cá nhân của cô nàng và để lại bình luận làm quen, kết bạn.

Theo Zing.vn
Phiên bản di động