Dân mạng hào hứng chờ... muối chấm trong mì Hảo Hảo được bán lẻ

Acecook cho biết công ty sẽ bắt đầu xuất bán sản phẩm mới muối chấm Hảo Hảo tôm chua cay cho các Nhà phân phối từ ngày 9/4 và nhà phân phối bán ra từ ngày 13/4.
Quảng Trị: Hình ảnh cảm động người dân mang thực phẩm góp cho khu cách ly Người mẫu Nhật hướng dẫn dân mạng làm khẩu trang từ áo lót Các đôi từng là biểu tượng giới trẻ chia tay khiến dân mạng tiếc nuối Ông già Noel cưỡi trâu vô cùng đáng yêu khiến dân mạng thích thú Loạt ảnh chế theo trend “Đi đâu đó - Sao về rồi” được cư dân mạng chia sẻ “rần rần”

Acecook cho biết công ty sẽ bắt đầu xuất bán sản phẩm mới muối chấm Hảo Hảo tôm chua cay cho các Nhà phân phối từ ngày 9.4 và nhà phân phối bán ra từ ngày 13.4.

Theo đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Acecook sẽ cho ra mắt sản phẩm mới là Muối chấm Hảo Hảo, vị Tôm chua cay. Quy cách đóng gói của sản phẩm này là 120gr/hũ và 24 hũ/thùng.

"Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và đồng hành cùng quí nhà phân phối phát triển công việc kinh doanh, công ty chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu nỗ lực cho ra đời sản phẩm mới với chất lượng cao và giá cả phù hợp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tiện lợi..." - Acecook thông báo dành cho các nhà phân phối.

dan mang hao hung cho muoi cham trong mi hao hao duoc ban le

Văn bản của Acecook gửi tới các nhà phân phối cho biết sẽ bán sản phẩm này từ 9/4.

Đây là sản phẩm "bình mới rượu cũ" bởi nó chính là gia vị bên trong các gói mì tôm Hảo Hảo và rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Loại muối chấm gắn liền với gói mì tôm Hảo Hảo mà người tiêu dùng biết đến trong nhiều năm qua.

Trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, đại diện doanh nghiệp Acecook cho hay trước mắt sản phẩm này chỉ bán tại khu vực Hà Nội.

dan mang hao hung cho muoi cham trong mi hao hao duoc ban le

Gói muối Hảo Hảo gắn với tuổi thơ nhiều người.

Mì tôm Hảo Hảo là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường mì ăn liền. 20 năm kể từ khi lần đầu tiên xuất hiện, Hảo Hảo vẫn luôn là một cái tên khó đánh bại.

dan mang hao hung cho muoi cham trong mi hao hao duoc ban le
dan mang hao hung cho muoi cham trong mi hao hao duoc ban le
dan mang hao hung cho muoi cham trong mi hao hao duoc ban le

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau và rất phấn khích trước thông tin về sản phẩm này.

Thông tin này đang "gây bão" mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. "Cuối cùng cũng chờ được đến ngày này" là điều mà dân mạng ai cũng thốt lên khi biết tin tức này.

Nguồn: Laodong
laodong.vn
Phiên bản di động