Đâm trọng thương người đàn ông vì mời bia... không uống

Vác chai bia ra cửa hàng sửa xe để mời nhậu nhưng bị từ chối, người đàn ông bực tức rồi về nhà lấy dao nhọn quay lại đâm trọng thương một người khác.
Quảng Nam: Đâm trọng thương người cùng thôn vì bị chửi là “thứ không cha...” Đã xác định nguyên nhân nữ tài xế taxi bị đâm trọng thương ở Hà Nội

Ngày 8/3, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lý Nguyễn Tuấn Anh (SN 1959, trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đâm trọng thương người đàn ông vì mời bia... không uống

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Trước đó, trưa ngày 23/1, sau khi uống rượu một mình ở nhà, Tuấn Anh mang theo một nồi thức ăn và mấy chai bia sang cửa hàng sửa xe của anh P, tại phố Hoàng Ngọc Phách, mục đích rủ mọi người ở cửa hàng cùng ăn nhậu. Lúc này, các nhân viên của cửa hàng đã ăn cơm gần xong, nên không ai uống bia cùng Tuấn Anh.

Thấy vậy, Tuấn Anh bực tức và “chửi đổng” trước mặt các nhân viên. Lúc này, một người đàn ông tên H, đi từ ngoài đường vào cửa hàng rồi tiến tới ngồi cùng các nhân viên. Tuấn Anh tiếp tục mời bia anh H, nhưng bị từ chối nên đã to tiếng mắng chửi người này, cho rằng không tôn trọng mình...

Sau đó, Tuấn Anh vác chai bia về nhà. Một lúc sau, đối tượng quay lại cùng một con dao nhọn. Chẳng nói chẳng giằng, người đàn ông 61 tuổi này cầm dao lao thẳng về phía anh H, đâm một nhát trúng mạn sườn nạn nhân. Thấy vậy, mọi người vào can ngăn, Tuấn Anh bỏ về nhà. Anh H được những người chứng kiến sự việc đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Bước đầu, kết quả kết luận giám định thương tích của Trung tâm pháp y Hà Nội xác định tỷ lệ thương tích của anh H là 12%.

Gây án xong, Tuấn Anh đến Cơ quan công an xin đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Công an quận Đống Đa đã tiến hành điều tra, lấy lời khai của những người liên quan và thu giữ được hình ảnh Tuấn Anh dùng dao gây thương tích cho anh H tại cửa hàng sửa xe.

Nguồn: ANTĐ
anninhthudo.vn
Phiên bản di động