“Đại sứ IZI - Ting ting không giới hạn” với NCB iziMobile

NCB iziMobile từ lâu đã trở thành một trong những dịch vụ ngân hàng số hiện đại được đông đảo khách hàng ưa chuộng với nhiều ưu đãi và ưu điểm nổi bật.
Mở tài khoản ngân hàng, “kiếm” số đẹp tại NCB NCB miễn phí đổi thẻ từ sang thẻ chip “không chạm”

Thật tuyệt vời khi giờ đây, bạn có thể giới thiệu bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ ngân hàng số vượt trội ngay trên ứng dụng NCB iziMobile chỉ với vài thao tác đơn giản và còn được nhận quà tặng hấp dẫn không giới hạn.

Nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất mà ứng dụng NCB iziMobile mang tới mỗi khách hàng, từ ngày 19/4 - 11/7/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình “Đại sứ IZI - Ting Ting không giới hạn” với tổng giá trị giải thưởng 600 triệu đồng.

“Đại sứ IZI - Ting ting không giới hạn” với NCB iziMobile

Theo đó, mỗi khách hàng khi giới thiệu bạn bè, người thân đăng ký, kích hoạt NCB iziMobile và định danh thành công sẽ nhận về tài khoản của mình 30.000 đồng/lượt giới thiệu. Phần thưởng cho người giới thiệu là không giới hạn, giới thiệu càng nhiều, tiền thưởng càng lớn.

Người được giới thiệu đăng ký, kích hoạt NCB iziMobile, định danh thành công và nhập mã của người giới thiệu cũng sẽ nhận được 30.000 đồng vào tài khoản khi thực hiện một giao dịch tài chính trên iziMobile từ 60.000 đồng trở lên.

Đặc biệt, ưu đãi 30.000 đồng cũng áp dụng cho những khách hàng chủ động mở mới ứng dụng NCB iziMobile tại quầy hoặc đăng ký online và phát sinh một giao dịch trên iziMobile từ 60.000 đồng trở lên.

Tham gia chương trình và mời bạn bè, người thân sử dụng NCB iziMobile để cùng nhau tận hưởng các ưu đãi vượt trội như: Miễn phí trọn đời dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài hệ thống NCB; cộng 0,2% lãi suất khi gửi tiết kiệm trực tuyến; miễn phí thanh toán hóa đơn của rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ; thanh toán tự động hóa đơn hàng tháng…

Để giới thiệu bạn bè, người thân đăng ký ứng dụng NCB iziMobile, khách hàng thực hiện theo 3 bước:

Bước 1: Hướng dẫn bạn bè đăng ký NCB iziMobile: Người giới thiệu truy cập tính năng “Chia sẻ ứng dụng” trên NCB iziMobile để gửi link giới thiệu đến cho bạn bè, người thân qua Facebook, Zalo, Messenger, email hoặc tư vấn trực tiếp;

Bước 2: Hướng dẫn bạn bè hoàn tất đăng ký ứng dụng: Người được giới thiệu tải ứng dụng NCB iziMobile từ chợ ứng dụng, đăng nhập và nhập mã giới thiệu của người giới thiệu, thực hiện định danh eKYC (định danh điện tử) hoặc định danh tại quầy. Nhắc bạn bè nhập mã giới thiệu để hệ thống ghi nhận và chi thưởng;

Bước 3: Nhắc nhở bạn bè định danh: Nhắc bạn bè xác thực tại quầy (nếu đăng ký tại quầy) hoặc định danh online (nếu đăng ký trực tuyến).

Khánh My
Phiên bản di động