Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX: Môn bóng bàn sẽ thi đấu tại Hải Dương

Môn bóng bàn trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX sẽ thi đấu tại Hải Dương từ ngày 11 - 18/12.
Hải Dương: Khởi 3 bị can các đối tượng 9X cho vay nặng lãi qua app Hải Dương: Khởi tố 9 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng UBND tỉnh Hải Dương đề xuất phương án tăng thu học phí khoảng 5%/năm

Theo Ban Tổ chức, đến nay, công tác chuẩn bị phục vụ thi đấu môn bóng bàn trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương đã cơ bản hoàn tất. Các đoàn Vận động viên đã có mặt tại Hải Dương, chuẩn bị làm quen sân tập và nhà thi đấu.

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX: Môn bóng bàn sẽ thi đấu tại Hải Dương
Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương sẵn sàng đón các vận động viên đến tập và thi đấu.

Lễ khai mạc môn bóng bàn trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX sẽ được tổ chức vào 19 giờ 30 phút ngày 11/12 và bế mạc vào ngày 18/12 tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương.

Tham gia thi đấu môn bóng bàn tại Đại hội lần này có trên 100 vận động viên của 14 đoàn thuộc các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 7 nội dung, gồm: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Đội tuyển bóng bàn Hải Dương sẽ có 10 tay vợt tham dự tất cả các nội dung, phấn đấu giành 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Hàng ngày, các vận động viên sẽ thi đấu 3 ca: Buổi sáng từ 8 giờ; buổi chiều từ 14 giờ và buổi tối từ 19 giờ; riêng các buổi chiều ngày 11 và ngày 17/12 không tổ chức thi đấu. Trong tất cả các ngày diễn ra thi đấu, Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương mở cửa không bán vé để nhân dân vào xem tự do và cổ vũ cho các vận động viên, các địa phương tham gia thi đấu.

Hoàng Duy
Phiên bản di động