Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Ngoại ngữ

Trường Đại học (ĐH) Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) vừa tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XX nhiệm kỳ 2019 – 2022. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang được bầu giữ chức Bí thư Đoàn trường.
Chỉ đạo sâu sát, kịp thời các đơn vị còn vướng mắc trong công tác tổ chức đại hội Bế mạc Đại hội Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ VII

Đại hội tập trung phân tích, đánh giá đúng thực trạng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN) trong nhiệm kỳ 2017 – 2019; khẳng định những kết quả đã đạt được, làm rõ tồn tại, hạn chế; rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu, chương trình hành động của công tác Đoàn, phong trào thanh niên Trường ĐH Ngoại ngữ và bầu Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2022.

dai hoi dai bieu doan tncs ho chi minh truong dh ngoai ngu
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) lần thứ XX nhiệm kỳ 2019–2022

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Ngoại ngữ đã tiến hành hai phiên với khẩu hiệu cho nhiệm kỳ 2019 – 2022: Tri thức – Trách nhiệm – Bản lĩnh – Tiên phong.

dai hoi dai bieu doan tncs ho chi minh truong dh ngoai ngu
3 cá nhân tiêu biểu được nhận bằng khen của Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội vì những thành tích hoạt động xuất sắc trong các phong trào Đoàn hội giai đoạn 2017 - 2019

Nhiệm kỳ vừa qua, cùng với đội ngũ cán bộ Đoàn năng động, tích cực, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm, công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Năm học 2017 - 2018 và 2018 - 2019, Đoàn trường vinh dự nhận cờ của Trung ương Đoàn dành tặng đơn vị xuất sắc toàn diện.

Năm học 2017 - 2018 và 2018 - 2019, Đoàn trường là đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, nhận được cờ của Thành Đoàn Hà Nội, bằng khen của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

dai hoi dai bieu doan tncs ho chi minh truong dh ngoai ngu
Đồng chí Hoàng Thị Minh Nguyệt trình bày tham luận tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XX nhiệm kỳ 2019 – 2022

Ghi nhận những thành tích nổi bật trong nhiệm kỳ vừa qua, Giám đốc ĐHQGHN đã tặng Bằng khen tới Đoàn trường và 3 cá nhân tiêu biểu vì những thành tích hoạt động xuất sắc trong các phong trào Đoàn hội giai đoạn 2017 - 2019.

dai hoi dai bieu doan tncs ho chi minh truong dh ngoai ngu
BCH Đoàn khóa XX ra mắt Đại hội.

TS. Đỗ Tuấn Minh, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại ngữ (ĐHQGHN) biểu dương những thành tích và sự phát triển của công tác Đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Đại hội Đoàn trường là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ trường ĐH Ngoại ngữ. Nhà trường luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho các hoạt động của Đoàn Thanh niên và hướng tới một môi trường học tập hạnh phúc.

Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn trường khóa XX gồm 21 đồng chí, đồng thời với phiên họp lần thứ nhất của BCH khóa mới đã bầu ra anh Nguyễn Hoàng Giang giữ chức Bí thư Đoàn trường, chị Nguyễn Thị Ngọc Anh và anh Bùi Huy Hoàng được bầu giữ cương vị Phó Bí thư Đoàn trường.

Đại hội đã thông qua nghị quyết kêu gọi toàn thể đoàn viên, sinh viên ra sức học tập, rèn luyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu Đại hội đề ra.

Nguồn: https://tuoitrethudo.com.vn/dai-hoi-dai-bieu-doan-tncs-ho-chi-minh-truong-dh-ngoai-ngu-d2075508.html

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động