Đại diện thầy Park tiết lộ thời điểm đàm phán hợp đồng mới với VFF

Những vấn đề xung quanh việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo đang được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Người đại diện của thầy Park xác nhận sẽ sớm đàm phán với VFF.
Thái Lan phủ nhận thông tin 'lôi kéo' thầy Park bằng lương khủng Thái Lan vung tiền quyết cướp HLV Park Hang Seo của Việt Nam Vòng 13 V-League: Trò cưng thầy Park tỏa sáng, Hà Nội áp sát ngôi đầu bảng
dai dien thay park tiet lo thoi diem dam phan hop dong moi voi vff

Hợp đồng giữa VFF với HLV Park Hang Seo sẽ chính thức kết thúc vào tháng 1 năm 2020. Theo thỏa thuận, 2 bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán về việc gia hạn hợp đồng trước 3 tháng khi hợp đồng đáo hạn. Hiện tại, thầy Park đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng sau khi đưa bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành công.

Trong khi đó, VFF đang nỗ lực giữ chân thầy Park và lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam khẳng định đang xúc tiến bản hợp đồng mới với nhà cầm quân người Hàn Quốc. Sau nhiều thông tin trái chiều đưa ra, đại diện của HLV Park Hang Seo ông Lee Dong-jun đã lên tiếng xác nhận.

Chia sẻ với truyền thông, ông Lee Dong-jun khẳng định HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam và 2 bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán vào tuần tới. "Các thông tin sẽ được hai bên giữ kín. Hy vọng mọi chuyện đều thuận lợi khi tôi đến Hà Nội để đàm phán cùng VFF vào tuần sau. HLV Park muốn tiếp tục gắn bó với Việt Nam. Đó là điều chắc chắn", ông Lee Dong-jun chia sẻ với VnExpress sáng 20/6.

Khúc mắc lớn nhất lúc này giữa 2 bên chính là vấn đề tiền lương của HLV Park Hang Seo. Hợp đồng mới chắc chắn nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đòi hỏi tăng lương so với 20.000 USD/tháng hiện tại. Có thông tin cho rằng, các đội bóng khác sẵn sàng trả ông Park lương 100.000 đến 150.000 USD/tháng. Tuy nhiên, VFF khẳng định mức lương phải phù hợp với chi trả của LĐBĐ Việt Nam khoảng 50.000 USD/tháng.

(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động