Đại biểu mong có nhiều sân chơi để thanh niên cống hiến, phấn đấu

Bên lề Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2022 - 2027), nhiều đại biểu gửi gắm những kỳ vọng về Ban chấp hành nhiệm kỳ mới cũng như phương hướng, chương trình hành động tiêu biểu, xuyên suốt trong thời gian tới.
Những người trẻ “truyền lửa” tới cộng đồng 450 đại biểu ưu tú dự Đại hội Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội lần XVI Chàng trai “vàng” môn lặn: Tự hào khi là đại biểu dự Đại hội Đoàn

Phạm Thị Thanh Tâm, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Mỏ Địa chất:

Sáng suốt lựa chọn đại biểu đủ trình độ, năng lực, tâm huyết

Phạm Thị Thanh Tâm
Phạm Thị Thanh Tâm

Cá nhân tôi cũng như tất cả các đoàn viên thanh niên của trường Đại học Mỏ địa chất mong muốn các đại biểu trong Đại hội sáng suốt lựa chọn ra những đồng chí có đủ trình độ, năng lực, tâm huyết để cống hiến cho công tác Đoàn cũng như phong trào thanh thiếu nhi của thành phố ngày càng phát triển lớn mạnh.

Với tư cách là Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Mỏ địa chất, đại diện cho gần 10 nghìn sinh viên nhà trường, đến với Đại hội tôi cảm thấy rất tự hào. Vì thế, khi được tham dự Đại hội, tôi luôn nghĩ làm sao để xứng đáng với vị trí này.

Bên cạnh phong trào Đoàn, tôi cũng mong rằng, Ban Chấp hành mới sẽ có nhiều sân chơi hơn nữa cho các bạn sinh viên, để các bạn có nhiều cơ hội phấn đấu đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt và phát huy thế mạnh của bản thân.

Với niềm tin vào sức trẻ của tuổi trẻ Hà Nội, tôi mong muốn hoạt động, công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi ngày càng phát triển, thể hiện rõ vai trò xung kích của sức trẻ Việt Nam.

Dương Đức Chính, sinh viên trường Đại học Thành Đô:

Thêm cơ hội khởi nghiệp cho sinh viên

Dương Đức Chính
Dương Đức Chính

Tôi rất mong thông qua kỳ Đại hội lần này sẽ chọn ra những đại biểu tiêu biểu nhất, ưu tú, đủ năng lực để lãnh đạo, từ đó đề ra những phương hướng, chủ trương, đường lối để dẫn dắt đoàn viên thanh niên của thành phố Hà Nội đạt được những thành tích tốt nhất. Qua đó, góp phần xây dựng cho Thủ đô ngày một phát triển.

Cũng thông qua kỳ Đại hội này, tôi rất mong thành phố có nhiều sự quan tâm, động viên hơn nữa về các phong trào Đoàn, Hội, nhất là các hoạt động trong sinh viên. Tôi cũng rất mong, Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ mới sẽ có những chủ trương phát huy tốt nhất được tinh thần đoàn kết, cũng như lan toả sức trẻ làm cho các Đoàn cơ sở ngày một lớn mạnh và phát triển hơn.

Đại diện cho Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường ĐH Thành đô tới tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2022 - 2027) với trách nhiệm và tinh thần là đại biểu đại diện cho các bạn sinh viên nhà trường, chúng tôi kỳ vọng nhiệm kỳ tới, Ban Chấp hành Đoàn sẽ có những đề xuất, kiến nghị về việc khởi nghiệp cho sinh viên, có thêm nhiều cơ hội để các bạn sinh viên phát triển thế mạnh của bản thân, từ đó có thể tìm được việc làm thích hợp với ngành học ngay khi ra trường.

Nguyễn Ngọc Sơn, sinh viên trường ĐH Y tế công cộng:

Đẩy mạnh cách mạng 4.0 trong hoạt động Đoàn

Nguyễn Ngọc Sơn
Nguyễn Ngọc Sơn

Đây là năm đầu tiên tham dự Đại hội, tôi thực sự cảm thấy vinh dự, tự hào. Tôi mong rằng các đại biểu sẽ thảo luận, định hướng về việc đẩy mạnh cách mạng 4.0 trong các hoạt động Đoàn, Hội và công nghệ hoá trong ngành Y.

Tôi cũng mong vấn đề thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp sẽ là mục tiêu xuyên suốt thể hiện tính hành động của các cấp bộ Đoàn thành phố Hà Nội nhiệm kỳ mới trong việc tham gia phát triển kinh tế tại địa phương.

Tôi kỳ vọng rằng Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục đồng hành cùng thanh niên lập nghiệp, khởi nghiệp, hỗ trợ thanh niên nông thôn trong việc tiếp cận nguồn vốn, giải quyết việc làm.

Mai Khôi - Thành Trung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động