Đà Nẵng: Xe Range Rover bất ngờ bay lên giải phân cách tông gãy trụ đèn chiếu sáng

Tối qua (22/9), một chiếc xe ô tô hiệu Range Rover bất ngờ lao lên dải phân cách và đâm gãy trụ đèn chiếu sáng trên đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng).    
Cao tốc hơn 34.000 tỷ Đà Nẵng – Quảng Ngãi lại xuất hiện ổ gà Đà Nẵng: Tòa hoãn xét xử giữa chừng vì bị cáo… sử dụng quyền "im lặng" Đà Nẵng: Xe ô tô bán tải phi lên xe tải đông lạnh như phim hành động Bàng hoàng phát hiện thi thể cô gái bán cà phê tấp vào bờ sông Cẩm Lệ
da nang xe range rover bat ngo bay len giai phan cach tong gay tru den chieu sang
Chiếc xe bất ngờ bay lên giải phân cách tông gẫy trụ điện

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, tại thời điểm khoảng hơn 22h, có 3 hoặc 4 chiếc xe ô tô con cùng chạy về hướng đường 3/2.

Khi tới ngang trước số nhà 159 Nguyễn Tất Thành, chiếc xe Range Rover này bất ngờ lao lên giải phân cách và tông gãy trụ đèn chiếu sáng (chưa xác định được danh tính tài xế điều khiển xe). Rất may không có ai thương tích.

da nang xe range rover bat ngo bay len giai phan cach tong gay tru den chieu sang
Lực lượng CSGT có mặt và khám nghiệm hiện trường

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và xác minh thông tin về vụ tai nạn.

Khi lực lượng công an có mặt, một người đàn ông (được cho là chủ quán nhậu sinh viên) ở đường Nguyễn Tất Thành ra nói gì đó, thì bất ngờ bị một số người đuổi đánh, khiến lực lượng chức năng phải can thiệp.

da nang xe range rover bat ngo bay len giai phan cach tong gay tru den chieu sang

Hiện, Công an thành phố Đà Nẵng đang điều tra tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

N.Dương
Phiên bản di động